Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 23/9

author 17:20 23/09/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 23/9 đề cập đến vụ ‘Người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong sau cuộc nhậu’, ‘Sửa xong xe cho khách, chạy thử gây tai nạn giao thông’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Băng qua đường ray đón taxi, người đàn ông bị tàu hỏa tông chết

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, nạn nhân vụ tai nạn giao thông đường sắt nói trên là anh Hoàng Văn Thành (35 tuổi, quê Hà Nội). Anh Thành bị đầu tàu đi từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần tông chết tại km 1715+700, đoạn qua địa bàn phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM vào khoảng 20h45 tối 22/9.

Một số nhân chứng kể lại, trước khi xảy ra tai nạn, anh Thành cùng nhóm bạn ăn uống tại một quán ven đường ở khu vực trên. Sau đó, anh này đi bộ qua đường ray rồi bị đầu tàu tông thiệt mạng.

Người dân thắp nhang cho nạn nhân tại hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt

Người dân thắp nhang cho nạn nhân tại hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt

Sau khi vụ việc xảy ra, một đại diện của ngành đường sắt đã xuống hiện trường làm việc cùng cơ quan chức năng để đầu tàu tiếp tục lộ trình. Đến 22h30 cùng ngày, hiện trường được lực lượng chức năng quận Thủ Đức giải tỏa.

Theo một số người quen với nạn nhân, anh Thành hiện đang công tác trong ngành thủy lợi. Thời điểm anh Thành băng qua đường ray được cho là đi đón taxi.

Sửa xe cho 'hiệp sỹ', chạy thử gây tai nạn nghiêm trọng

Trao đổi với VTC News vào ngày 22/9, Công an phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM cho biết vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe máy của hiệp sỹ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến đang được cơ quan công an quận thụ lý, giải quyết.

Trước đó, khoảng 16h20 ngày 20/9, một thợ sửa xe máy có tiệm nằm trên địa bàn quận Tân Phú đã lấy xe máy của hiệp sỹ đường phố Minh Tiến ra chạy thử để kiểm tra. Chiếc xe máy chạy đến trước nhà số 182 Nguyễn Suý, phường Tân Quý bất ngờ va chạm với một người đàn ông tên Tư (khoảng 50 tuổi) đang đi bộ băng ngang qua đường.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông

Khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông

Sau cú va chạm, cả ông Tư và thợ sửa xe máy đều bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú.

Liên quan vụ việc, hiệp sỹ đường phố Minh Tiến nói: "Xe của tôi bị hỏng trong một lần truy bắt cướp nên tôi bỏ sửa tại tiệm quen tại quận Tân Phú. Tôi có dặn mấy thợ sửa xe là xe tôi "độ" mạnh và chạy bốc lắm, hãy cẩn thận đừng tăng tốc quá tay, không ngờ đến khi nghe tin xảy ra tai nạn có người gãy chân tôi thật sự rất buồn".

Đi thăm con, cụ bà bị xe đầu kéo cán chết

Báo Thanh Niên đưa tin, vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra sáng 22/9, trên tỉnh lộ 8, đoạn qua ấp 3, xã Bình Mỹ,  huyện Củ Chi, TP. HCM. Theo người nhà cụ Trương Thị Bỉ (75 tuổi), sáng cùng ngày cụ được con rể chở trên xe máy BKS 66B1-195.60 đi từ quê ở Đồng Tháp về xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi để thăm người con ruột.

Vụ tai nạn giao thông khiến tỉnh lộ 8 (đoạn qua ấp 3, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) ùn ứ nghiêm trọng

Vụ tai nạn giao thông khiến tỉnh lộ 8 (đoạn qua ấp 3, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) ùn ứ nghiêm trọng

Khoảng 10h20 cùng ngày, xe máy của mẹ con cụ Bỉ đi gần đến nơi, đoạn khu vực cầu Bà Bếp, thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo BKS 61P-2579 đang đi cùng chiều. Vụ tai nạn khiến xe máy của mẹ con cụ Bỉ ngã ra đường; cụ Bỉ bị bánh xe đầu kéo chén ngang người chết tại chỗ; người con rể văng vào lề nên thoát nạn.

Lái xe nghe điện thoại, cán thương vong 2 người phụ nữ

Những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet cho hay, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 23/9, trên QL 54, đoạn dưới dốc cầu Phù Ly (xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long). Vào thời điểm trên 2 người phụ nữ (khoảng 45 tuổi, chưa rõ danh tính) đi chung trên chiếc xe Cup 50 mang BKS 64FB: 0785 lưu thông trên QL54 theo hướng về thị xã Bình Minh.

Khi đang lên dốc cầu Phù Ly (thuộc xã Đông Bình, thị xã Bình Minh), bất ngờ bị xe cần cẩu mang BKS 64LA: 0048 chạy với tốc độ nhanh từ phía sau lao tới, cuốn cả người và phương tiện vào gầm xe. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe cẩn cầu đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Lực lượng CSGT khám nghiệm, đo đạc hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm

Lực lượng CSGT khám nghiệm, đo đạc hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm

Hai nạn nhân được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, một người phụ nữ đã tử vong (tên thường gọi là Chín Liêm, ở xã Đông Bình). Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TX. Bình Minh đã có mặt phong tỏa hiện trường, phục vụ công tác khám nghiệm điều tra.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng hoàn toàn, xe cẩn cầu chắn ngang dưới dốc cầu khiến các phương tiện di chuyển qua khu vực gặp khó khăn. Theo nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn 2 người phụ nữ đang trên đường đi chợ, còn tài xế xe cần cẩu điều khiển phương tiện trong trạng thái vừa nghe điện thoại đã không làm chủ được tốc độ.

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn giao thông được giải quyết xong, các phương tiện được di chuyển về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang