Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 5/3

author 18:43 05/03/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 5/3 gồm ‘Bị tàu hỏa tông chết vì vừa đi vì đeo tai nghe’, ‘Nam sinh chết thảm sau tai nạn với xe tải’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tông vào sau xe tải, nam sinh viên tử vong tại chỗ

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, vào khoảng 21h15 tối ngày 4/3 tại ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Các nhân chứng cho hay vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 29C 411.12 chở cát chạy trên đường Phạm Văn Đồng, theo hướng từ cầu vượt Mai Dịch về Bến xe Nam Thăng Long, khi đi đến đoạn ngã tư đèn đỏ nơi giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt thì va chạm với một xe máy mang BKS 18B1 - 481.00 do 1 thanh niên điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ. Ảnh Người Lao Động

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Một người dân cho biết rất có thể khi xe tải dừng đèn đỏ, nam thanh niên do đi với tốc độ cao không làm chủ tay lái nên đã tông vào đuôi xe tải dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra. Được biết, nam thanh niên gặp tai nạn chết người là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn.

Bị tàu hỏa tông chết vì vừa đi vừa nghe tai phone

Báo VOV đưa tin, đến hơn 19h30 tối 4/3 hiện trường vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến 1 người chết xảy ra trên địa bàn phường Linh Tây, Q. Thủ Đức mới được lực lượng chức năng giải quyết xong. Trước đó vào gần 17h chiều nay 4/3, người dân sống 2 bên đường ray xe lửa đoạn gần giao lộ với gác chắn trên đường Tô Ngọc Vân (phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM) nhìn thấy 1 nam thanh niên đi bộ giữa đường ray với dáng vẻ thất thần.

Lúc này, đoàn tàu mang số hiệu SPT1 (chạy tuyến Phan Thiết - Sài Gòn) lao tới. Phát hiện, nhiều người hô hoán cũng như tàu đã kéo còi nhưng nam thanh niên vẫn không hay biết. Do khoảng cách quá gần khiến tàu hỏa húc văng nạn nhân về phía trước hàng chục mét, tử vong tại chỗ. 1 số người cho biết thêm, nam thanh niên này vừa đi vừa nghe tai phone.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức (TPHCM) nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức (TPHCM) nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh VOV

Sau tai nạn giao thông, đoàn tàu dừng lại vài phút để nhân viên tàu phối hợp với lực lượng chức năng quận Thủ Đức ghi nhận vụ việc rồi mới tiếp tục hành trình vào ga. Vụ tai nạn giao thông trên thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi.

Bước đầu, qua kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan công an thu giữ 1 số giấy tờ mang tên Hoàng Văn Phi (SN 1990, quê tỉnh Nghệ An). Đến tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác nhằm phục vụ công tác điều tra, trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tai nạn giao thông trên cầu Bãi Cháy, hai người thương vong

Khoảng 18h ngày 4/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), khiến một người tử vong và một người bị thương nặng. Chia sẻ với báo Công Lý, các nhân chứng cho biết vụ tai nạn xảy ra giữa hai xe máy 14A1-000.06, 14F6-2072 và xe ô tô 14B-018.62, chở khách lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn giao thông làm người điều khiển xe máy chết tại chỗ, một người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng nguy kịch. Toàn bộ hành khách trên xe ô tô đều an toàn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn trên là do hai xe máy đã đi vào làn ô tô và "cắt đầu" ô tô. Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, 1 chiếc xe máy nằm ở ngay đầu xe ô tô, còn 1 xe máy khác nằm bên hông xe. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời đảm bảo lưu thông trên cầu Bãi Chãy, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang