Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 7/6

author 19:11 07/06/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 7/6 gồm ‘Xe khách Phương Trang lại gặp tai nạn giao thông’, ‘Chết thảm vì bị xe tải kéo lê 50m’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe container đâm vào ô tô Phương Trang, hành khách hoảng loạn

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng 7/6, khi xe khách giường nằm Phương Trang BKS 51B lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã 4 Thủ Đức (TPHCM) về cầu Đồng Nai. Khi vừa qua khỏi ngã 3 đường dẫn vào khu công nghệ cao khoảng 200m (phường Tân Phú, quận 9) thì ô tô bất ngờ bị xe container BKS 51C chạy cùng chiều phía sau đâm thẳng vào đuôi.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến hàng chục hành khách trên xe Phương Trang hoảng loạn

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến hàng chục hành khách trên xe Phương Trang hoảng loạn. Ảnh Zing News

Cú tông mạnh khiến xe khách lao nhanh về phía trước, tông vào đuôi xe container, tạo thành vụ tai nạn liên hoàn. Vụ tai nạn giao thông khiến xe khách Phương Trang bị móp méo phần đầu và đuôi, hai chiếc container bị hư hỏng nhẹ.

Hàng chục người có mặt trên xe khách bị một phen hoảng loạn, nhiều em bé sợ hãi, khóc thét. Một phụ nữ ngồi phía sau bị thương ở đầu, được đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng quận 9 có mặt xử lý vụ tai nạn giao thông. Hành khách được di chuyển qua phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Nam thanh niên bị xe tải cuốn vào gầm, kéo lê đến tử vong

Vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến nam thanh niên bị xe tải cuốn vào gầm tử vong xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 7/6 trên cầu Chương Dương, Hà Nội. Chia sẻ với báo Kiến Thức, một số nhân chứng cho biết vào, thời điểm trên, họ quan sát thấy một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy BKS Hà Nội lưu thông trên cầu Chương Dương ra hướng Long Biên.

Bất ngờ, xe máy do nam thanh niên điều khiển va quệt tay lái với một chiếc xe máy khác đi cùng chiều. Sau khi va quệt, nạn nhân loạng choạng tay lái. Lúc này, một chiếc xe tải đi cùng chiều lao tới đã cuốn luôn cả nam thanh niên với chiếc xe máy vào gầm.

Nạn nhân của vụ tai nạn giao thông vừa lập gia đình được không lâu

Nạn nhân của vụ tai nạn giao thông vừa lập gia đình được không lâu. Ảnh Kiến Thức

Nạn nhân bị chiếc xe tải kéo lê đi khoảng 50m, đến chân cầu Chương Dương thì văng ra đường, nằm thoi thóp rồi tử vong tại chỗ. Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn giao thông.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân tên T., (23 tuổi, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đáng buồn hơn là anh này vừa lập gia đình, người vợ mới sinh được một người con thì tai họa ập đến. Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn chết người.

Cuốn vào bánh xe, người phụ nữ bị cán nát chân

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 6/6 tại tuyến quốc Lộ 1K, đoạn qua phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM. Theo đó, người phụ nữ chạy xe máy mang biển số 59X2-218.39 băng qua đường để di chuyển về hướng cầu vượt Linh Xuân thì bị một nam thanh niên chạy xe Citi màu đỏ có biển số 53S2-0139 đâm thẳng từ phía sau.

Cú va chạm khiến người phụ nữ té xuống đường, chân phải mắc vào bánh sau xe của người thanh niên. Do mất bình tĩnh, thay vì tắt máy thì người thanh niên này lại nhấn ga mạnh hơn khiến bánh xe quay vòng, làm nát chân của người phụ nữ.

Thấy vậy, chú Sang (một người lái xe ôm chứng kiến vụ việc) đã nhanh chân chạy ra tắt khóa và cùng nhiều người kéo phụ nữ này ra và đưa đi bệnh viện. Người phụ nữ được đưa đến Trung tâm Chỉnh hình và được xác định là gãy bàn chân phải.

Khu vực xảy ra tai nạn nằm ở nút giao của nhiều tuyến quốc lộ nên tình hình giao thông khá phức tạp

Khu vực xảy ra tai nạn nằm ở nút giao của nhiều tuyến quốc lộ nên tình hình giao thông khá phức tạp. Ảnh PLO

Chú Lăng (người chạy xe ba gác ở khu vực này) cho biết người thanh niên không chấp hành hiệu lệnh đèn đỏ mà chạy vượt nên đã đâm thẳng vào xe của phụ nữ trên. Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khá nhanh nên mọi người không kịp trở tay.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, người thanh niên liên tục có ý định bỏ trốn nhưng đã bị lực lượng bảo vệ dân phố cùng người dân ở đó giữ lại. Theo đó, nam thanh niên này đã uống rượu say và không kiểm soát được tay lái của mình. Qua kiểm tra, người này cũng không có giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn trên là nút giao thông khá phức tạp do giao với các tuyến đường trọng điểm. Nếu không có ý thức chấp hành theo tín hiệu đèn giao thông, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Gia đình 8 người khóc ngất, đổ xăng đòi 'chết chung' với đoàn cưỡng chế nhà(VietQ.vn) - 8 người trong căn nhà bị cưỡng chế ở Đà Nẵng đóng cửa, đổ xăng khắp phòng khách rồi tuyên bố sẽ tự thiêu để ‘nếu ai vào thì cùng chết chung’.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang