Tai nạn giao thông ngày 27/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong

authorMạnh Long 18:51 27/03/2017

(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 27/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong; Cụ ông bị tàu hỏa hất văng tử vong tại chỗ;...

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông nghiêm trọng được cập nhật trên báo Pháp luật plus, xe khách mang BKS: 22B - 005.63, do Trần Anh Tuấn (trú tại phường Tân Quang, TP Tuyên Quang) điều khiển. Xuất phát lúc 19h tại bến xe Tuyên Quang đi Nghệ An (theo Quốc lộ 2), tới km 23 thuộc Thị trấn Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ lúc khoảng gần 20h thì bị một chiếc xe bán tải đâm chính diện.

Tai nạn giao thông ngày 27/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: Báo Pháp luật plus

Theo các nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn giao thông cho biết, xe bán tải BKS: 88C - 042.21 chạy hướng Đoan Hùng - Tuyên Quang trong tình trạng có dấu hiệu say rượu, mặc dù xe khách đã tránh hẳn vào phía bên phải đường vẫn bị xe này húc phải.

Hậu quả vụ tai nạn giao thông 4 người ngồi trên xe bán tải nguy kịch phải đưa đi cấp cứu và sau đó 1 người tử vong được xác định là lái xe.

Cụ ông bị tàu hỏa hất văng tử vong tại chỗ

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông nghiêm trọng được cập nhật trên báo Công An Nhân Dân, khoảng 13h30 ngày 27/3, một vụ tại nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra đoạn qua TP Biên Hòa, Đồng Nai khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Mặc dù nhiều người đã hô hoán khi tàu chạy tới, nhưng do cố tình băng ngang đường sắt, người đàn ông này đã phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Tai nạn giao thông ngày 27/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong

Khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, ông Hà Văn Giới, 59 tuổi, ngụ phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa điều khiển xe máy lưu thông qua đường ngang dân sinh băng qua đường sắt tại KM 1692 + 600 thuộc phường Tân Hiệp. Do thiếu quan sát nên khi ông Giới băng qua đường sắt hướng từ phường Hố Nai qua phường Tân Hiệp thì cũng là lúc đoàn tàu TN2 chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội vừa lao tới lùa cả ông Giới và xe máy đi một đoạn khoảng 10m trước khi hất văng sang bên đường ray.

Theo những người chứng kiến tai nạn giao thông, khi ông Giới chạy gần tới đường ray, người dân đã hô hoán có tàu chạy tới nhưng ông Giới vẫn cố tình băng qua nên đã bị tàu hỏa tông trúng.

Mặc dù TP Biên Hòa đã triển khai các biện pháp cảnh báo, cảnh giới tại những vị trí có đường ngang dân sinh, nhưng gần đây vẫn tiếp tục xảy ra những vụ tai nạn giao thông thương tâm.

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung phòng chống cúm gia cầm(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về việc việc tập trung phòng chống vi rút cúm A/H7N9 và các chủng vi rút cúm gia cầm có khả năng lây sang người xâm nhiễm vào Việt Nam.

Xe đầu kéo đâm xe máy, 2 người thương vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông nghiêm trọng được cập nhật trên báo Giao thông, vào khoảng 13h15 ngày 27/3, trên tuyến QL10 đoạn đi qua địa phận phường Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong và một người khác bị thương nặng.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, chiếc ô tô BKS 15C-145.85 kéo theo rơmoóc 15R-121.92 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy BKS 14K9 - 8697 khiến hai người ngồi trên ngã ra đường.

Tai nạn giao thông ngày 27/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 người thương vong. Ảnh: Báo Giao thông

Theo những người chứng kiến, khi xảy ra tai nạn giao thông, dàn bánh sau của chiếc xe tải cán lên một trong hai người, khiến một tử vong tại chỗ, người đi cùng bị thương nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy bị hư hại nằm trên đường, một nạn nhân bị bánh xe tải cuốn vào gầm biến dạng, cách đó không xa một nạn nhân khác đang nằm bất tỉnh. Hiện danh tính nạn nhân vụ tai nạn giao thông vẫn chưa được xác định.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, người dân và lực lượng chức năng đã có mặt đưa nạn nhân vụ tai nạn giao thông đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông, đồng thời phân luồng giao thông.

Va chạm với xe tải, một nữ du khách nước ngoài tử vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông nghiêm trọng được cập nhật trên báo Công An TP HCM, vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 16h15 ngày 26/3, tại quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, Hòa Bình.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, cặp đôi du khách nước ngoài gồm 1 nam và 1 nữ đi xe máy di chuyển trên quốc lộ 6. Khi đến địa phận xã Đồng Bảng do tránh 1 xe khách đã xảy ra va chạm với xe tải đi chiều ngược lại.

Tai nạn giao thông ngày 27/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Công An TP. HCM

Vụ tai nạn giao thông đã khiến chiếc xe chở 2 du khách ngã ra đường, 1 trong số 2 người tử vong, người còn lại gãy chân.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng huyện Mai Châu đã đến hiện trường vụ tai nạn giao thông điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Được biết, cặp đôi du khách nước ngoài đang trong thời gian đi thăm thú, du lịch ở địa bàn huyện thì không may xảy ra vụ tai nạn giao thông trên.

Ô tô lật nghiêng, một thanh niên tử vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông nghiêm trọng được cập nhật trên báo Người lao động, vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy này xảy ra vào khoảng 16h ngày 26/3 trên Quốc lộ 13 (đoạn qua quận Thủ Đức, TP HCM).

Theo một số nhân chứng của vụ tai nạn giao thông, trước đó, ô tô 4 chỗ khi đang lưu thông trên Quốc lộ 13 (hướng vào trung tâm TP HCM) thì đột ngột tông dải phân cách hở ở điểm quay đầu gần cầu Đúc Nhỏ, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Tai nạn giao thông ngày 27/3: Xe bán tải tông trực diện xe khách, 4 người thương vong

Xe ô tô bị lật nghiêng sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Người lao động

Chiếc xe xoay ngang qua làn đường ngược lại, va trúng một thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển xe máy chạy tới. Người đi xe máy bị chấn thương rất nặng, được tài xế ô tô cùng người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân vụ tai nạn giao thông đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Một số người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn giao thông cho biết trước thời điểm xảy ra tai nạn giao thông, họ nghe tiếng nổ khá lớn nên nhận định có thể ô tô bị nổ lốp rồi mất lái.

Quốc lộ 13 (hướng từ ngã tư Bình Triệu tới ngã tư Bình Phước) ùn tắc sau vụ tai nạn giao thông, kéo dài hơn 1 km.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang