Hà Nội: Người đàn ông nguy kịch vì rơi từ tầng 6 xuống đất

author 15:22 20/08/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi ở Hà Nội bất ngờ rơi từ nóc tầng 6 của 1 tòa nhà xuống đất, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay (20/8), tại một tòa nhà cao 6 tầng, nằm ở con đường dẫn vào Trại giam số 3 (phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội). Nhiều người cho biết, vào thời điểm đó đã nhìn thấy một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi, mặc quần áo dài tay đi lại trên nóc tầng 6 của tòa nhà rồi bất ngờ rơi xuống đất. Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân đưa đi bệnh viện gần đó cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức năng lấy lời khai của nhân chứng để làm rõ liệu vụ tai nạn thương tâm này có phải là do tự tử hay không

Lực lượng chức năng lấy lời khai của nhân chứng để làm rõ liệu vụ tai nạn thương tâm này có phải là do tự tử hay không

Trao đổi với báo Dân Trí, một công nhân của công ty gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: “Bọn em đang làm thì thấy tiếng động trên mái tôn, nhìn lên thì thấy người đàn ông đi lại trên nóc ngôi nhà 6 tầng của công ty em. Khi nhìn thấy người này định nhảy xuống đất, mọi người hô hoán bảo người này đi vào; một lúc sau bọn em nghe thấy tiếng động rất mạnh, chạy ra thì thấy anh ta nằm dưới nền đường bên ngoài công ty.

Lúc đó anh ấy vẫn thở thoi thóp, máu chảy ra ít và được người dân đưa bệnh viện cấp cứu. Lúc rơi xuống, em thấy người này chỉ mặc quần sóoc, không mặc áo. Nhiều khả năng quần áo dài người này vẫn để trên nóc nhà.” Một số công nhân thông tin thêm, phía hông của tòa nhà có chiếc thang dùng để bảo dưỡng điều hòa, rất có thể nạn nhân đã leo lên nóc tòa nhà từ chiếc thang này.

Hồi đầu tháng 8 này, trên địa bàn TP. Hà Nội cũng xảy ra một vụ tai nạn do ngã từ tầng cao xuống đất. Theo thông tin trên báo An Ninh Thủ Đô, vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 17h chiều 11/8 tại chung cư NƠ4A, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Đã có nhiều vụ tai nạn đau lòng do ngã từ tầng cao xuống đất tại Hà Nội

Đã có nhiều vụ tai nạn đau lòng do ngã từ tầng cao xuống đất tại Hà Nội

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là cháu P., SN 2008, trú tại căn hộ trên tầng 10. Trước thời điểm xảy ra sự việc khoảng 1 tiếng đồng hồ, bố cháu K. ra ngoài và khóa cửa, để bé ở nhà một mình. Trong lúc chơi ở lan can, không có hệ thống lưới bảo vệ, cháu P đã bị rơi xuống. Rất may, tầng 1 của khu nhà có quán ăn nên cháu P rơi trúng nóc quán lợp tôn, thủng nóc, rồi tiếp tục rơi xuống bàn, ghế uống nước ở dưới nên thoát chết.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang