Tài tử bí ẩn Hollywood nghi 'nhân giống' HIV cho nhiều người tình là ai?

author 05:48 13/11/2015

(VietQ.vn) - Lịch sử của Hollywood đã từng nhiều lần rúng động vì có những tin tức liên quan đến các ngôi sao ở đây có HIV và lây lan sang các người tình. Lần này, truyền thông thế giới lại đưa tin một ngôi sao hạng A của Hollywood có HIV "nhân giống" căn bệnh này ở kinh đô điện ảnh.

Thông tin một ngôi sao hạng A ở kinh đô điện ảnh - Hollywood nhiễm HIV có thể đã lây nhiễm cho hàng loạt nữ diễn viên nổi tiếng đang làm rúng động dư luận.

Theo Daily Mail, trong số những sao nữ lo sợ bị lây nhiễm HIV từ nam diễn viên này có một diễn viên từng đạt giải thưởng, một ngôi sao phim hành động, một người mẫu nổi tiếng và một ngôi sao của một chương trình truyền hình. Ngoài ra còn có nhiều phụ nữ ở TP Los Angeles (Mỹ).

một ngôi sao hạng A của Hollywood có HIV "nhân giống" căn bệnh này ở kinh đô điện ảnh

Nam ngôi sao hạng A của Hollywood có HIV "nhân giống" căn bệnh này ở kinh đô điện ảnh

Ngôi sao Hollywood nhiễm HIV này được cho là thuộc hạng ăn chơi trác táng và tờ báo từ chối tiết lộ danh tính người này. Chính ngôi sao này cũng đang che giấu “bí mật kinh hoàng” có virus HIV trong khi đó, anh đã từng quan hệ bừa bãi với rất nhiều người.

Nam diễn viên bí ẩn có HIV được cho là ở độ tuổi trung niên, nổi tiếng có lối sống trụy lạc “với những cuộc mua vui tình một đêm và người yêu thuê mướn”. Nam diễn viên đã “suy sụp tinh thần” kể từ khi khám bệnh phát hiện bị nhiễm HIV cách đây ít nhất hai năm và thừa nhận có tham gia những hoạt động có nguy cơ làm lây lan HIV.

Luật sư đại diện cho nam diễn viên này cho hay anh ta có nguy cơ hầu tòa vì những người phụ nữ có nguy cơ bị lây nhiễm HIV từ anh ta sẽ đâm đơn kiện. “Sự thật là anh ta biết mình bị nhiễm HIV nhưng che giấu và tiếp tục quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ khiến họ gặp nguy hiểm, thật đáng kinh tởm. Chuyện này bị phanh phui trước công chúng chỉ còn là vấn đề thời gian”, RadarOnline dẫn lời một nguồn tin, nói.

tài tử Rock Hudson là ngôi sao đầu tiên chết vì HIV

Tài tử Rock Hudson là ngôi sao đầu tiên ở Hollywood chết vì HIV

Những người bạn của ngôi sao Hollywood này đã kêu gọi anh ta công khai thừa nhận bị nhiễm HIV để ngăn chặn HIV tiếp tục lây lan sau khi ông tiết lộ mình bị nhiễm HIV cho bạn bè hồi tháng 10-2013. Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền, các cư dân mạng trên Twitter và Facebook bắt đầu bình luận và đoán danh tính ngôi sao Hollywood nhiễm HIV này.

Theo tiết lộ của RadarOnline, sao nam hạng A này đã trả cho một người tình cũ 20.000 USD mỗi tháng để người này không tiết lộ những tấm ảnh “bí mật” tiết lộ về tình trạng nhiễm HIV của anh ta. Một người phụ nữ chơi thân với những người tình của nam diễn viên này tiết lộ: “Một cô gái đã đồng ý hẹn hò với ngôi sao này và ngủ với ông ta. Cô ấy không phải là gái mại dâm, chỉ muốn được gặp ngôi sao và được làm bạn gái của ngôi sao”.

“Sau vài ngày hẹn hò và nhiều lần quan hệ tình dục, cô gái phát hiện thuốc điều trị HIV trong phòng tắm. Rõ ràng cô ấy bị sốc và giận dữ, nhưng không biết ông ta nhiễm HIV”, người phụ nữ cho biết. Cô gái này đã chụp ảnh hộp thuốc bằng điện thoại di động và đã đi xét nghiệm HIV. Cô ta không bị nhiễm HIV, nhưng đe dọa công khai bức ảnh. Và nam diễn viên đã chi 20.000 USD mỗi tháng để bịt miệng cô nhân tình này.

Danh ca Freddie Mercury - thủ lĩnh nhóm The Queen cũng qua đời vì AIDS năm 1991

Danh ca Freddie Mercury - thủ lĩnh nhóm The Queen cũng qua đời vì AIDS năm 1991

Cũng theo truyền thông quốc tế, danh sách bạn gái của anh chàng sát gái có HIV này gồm nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí từ ngôi sao phim truyền hình, người mẫu nóng bỏng, nữ diễn viên từng giành giải thưởng lớn, ngôi sao điện ảnh, sao truyền hình thực tế.

Hiện tên tuổi của anh chàng đào hoa và danh tiếng ở Hollywood có HIV vẫn đang được giữ kín nhưng có thông tin sắp được công khai rộng rãi.

Được biết, trong lịch sử Hollywood tài tử Rock Hudson là ngôi sao đầu tiên chết vì HIV vào năm 1985.

Danh ca Freddie Mercury - thủ lĩnh nhóm The Queen cũng qua đời vì AIDS năm 1991 nhưng thông tin về tình trạng tồi tệ của anh chỉ được tiết lộ trước khi qua đời 1 ngày.

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp may mắn chống chọi được với căn bệnh thế kỷ như ca sĩ Andy Bell nhóm Erasure hay cầu thủ bóng rổ nhà nghề Magic Johnson hiện tại vẫn đang sống khoẻ mạnh dù được chẩn đoán dương tính với HIV.

Theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ, mỗi năm có thêm khoảng 50.000 ca mắc HIV. Tại Mỹ có hơn 1,2 triệu người đang sống chung với HIV và 20% trong số đó không hề biết mình mắc căn bệnh này.

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang