Tập 5 'Ơn giời, cậu đây rồi': Trương Thế Vinh làm Việt Hương có bầu

author 10:52 29/11/2015

(VietQ.vn) - Làm khách mời ở tập 5 chương trình Ơn giời cậu đây rồi - phát sóng tối 28/11 - Trương Thế Vinh vào căn phòng của Việt Hương và bị đặt vào tình huống chàng sinh viên sống chung với bạn gái.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, tập 5 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối 28/11 trên VTV3, trưởng phòng Việt Hương “chạm trán” cùng khách mời Trương Thế Vinh. Nội dung của tiểu phẩm dựa trên vấn đề sống thử trước hôn nhân và cặp đôi Hương - Vinh hóa thân vào vai hai cô cậu sinh viên vội nếm trái cấm trong khi tuổi đời còn rất trẻ. Tình huống oái oăm đặt ra là khi cha của cô gái từ dưới quê lên thăm con và để che giấu hành vi của mình, chàng trai đã mặc trang phục nữ đóng giả người giúp việc trong nhà.

Cách xử lý khéo léo của Trương Thế Vinh giúp anh nhận “chiến thắng”Cách xử lý khéo léo của Trương Thế Vinh giúp anh nhận chiến thắng. Ảnh: Thanh Niên

Mọi chuyện có vẻ trót lọt và người cha hầu như đã bị dối gạt cho đến khi ông bỏ ra ngoài rồi vội vã quay về vì để quên đồ và phát hiện có một chàng trai lạ mặt trong nhà. Câu chuyện vỡ lở và cao trào được đẩy lên cao khi Việt Hương tiết lộ chuyện mình có thai 2 tháng gây hoang mang cho cả Trương Thế Vinh và Anh Đức. Với cương vị là một người cha biết tin con gái mình lỡ dại, Anh Đức lập tức nổi trận lôi đình đòi tính sổ với chàng trai gây họa.
Lúc này Trương Thế Vinh bất ngờ vui sướng về việc chuẩn bị được làm bố và nhận hết trách nhiệm về mình. Trước hành động quyết tâm của Trương Thế Vinh, Anh Đức chẳng thể tiếp tục giận dữ mà đã dịu xuống giúp tình huống được giải quyết trọn vẹn.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi chưa thấy lần nào mà trưởng phòng lại đuối giống như lần này. Nếu một người mẹ bước vào thì nó lại khác, đằng này lại là một người bố. Tâm lý của một người bố hạnh phúc khi có con như thế nào thì Vinh đã lột tả được. Em đã áp đảo thành công cụ già này toàn tập. Một điều anh rất thích ở em đó là khi em giả gái em vẫn giữ được chất đàn ông, nhìn hay và kịch lắm. Em làm ngoài sức tưởng tượng của anh luôn.”
Trong khi đó, phần mở đầu của “Ơn giời!” bao giờ cũng là màn được trông đợi từ phía người hâm mộ bởi đây là phần duy nhất trong chương trình mà các vị trưởng phòng biểu diễn cùng nhau. Ở màn chào sân tập này, 5 vị trưởng phòng bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý đã xuất hiện với tạo hình lạ mắt và khoe khả năng thay đổi trang phục xoành xoạch trên sân khấu.

nam MC đã hướng dẫn Chi Pu đi theo một đường hầm bí mật để vào căn phòng thử tháchNam MC đã hướng dẫn Chi Pu đi theo một đường hầm bí mật để vào căn phòng thử thách. Ảnh: Lao Động

Ở một diễn biến khác, ngay từ khi chỉ mới xuất hiện trên sân khấu chứ chưa kịp vào phòng thử thách, Chi Pu đã bị “ăn mắng” từ MC Xuân Bắc. Nguyên do là vì cô đã bước ra xồng xộc và định “vượt quá ranh giới” vị trí mà nhà sản xuất đặt ra. Nếu nam MC không nhanh trí chặn lại kịp thời, Chi Pu sẽ đứng tại điểm có thể quan sát rõ ràng bối cảnh tình huống bên trong phòng, làm mất đi tình tiết bất ngờ sau đó.
Biểu cảm hài hước và cách “mắng” yêu của Xuân Bắc đối với nữ diễn viên khiến khán giả tại trường quay vô cùng thích thú: “Đừng tưởng xinh người ta không thích! Nhưng đừng tưởng người ta thích mà làm gì cũng được!” Sau đó, nam MC đã hướng dẫn Chi Pu đi theo một đường hầm bí mật để vào căn phòng thử thách chứ không phải theo phương thức thông thường, báo Lao Động đưa tin. 
Mỹ Linh (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang