Tập thể dục giúp cải thiện ‘chuyện ấy’

author 11:04 18/09/2015

Dưới đây là 9 cách tập thể dục có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn, theo MSN.

Nam và nữ tập thể dục đều có “chuyện ấy” thỏa mãn hơn - Ảnh: Shutterstock

Tập thể dục giúp máu huyết lưu thông. Cả hai mô cương dương của nam và nữ đầy máu khi họ tham gia vào "chuyện ấy". Để bộ phận sinh dục được kích thích một cách trọn vẹn khi “sex”, lưu thông máu tốt nhờ tập thể dục là rất cần thiết.

Tập thể dục giúp cải thiện hiệu suất tình dục. Trong một nghiên cứu, 88% phụ nữ và 69% nam giới tập thể dục 4-5 ngày một tuần cho biết hiệu suất tình dục của họ đạt trên trung bình hoặc nhiều hơn mức trung bình, theo trang MarieClaire.com.

Tập thể dục giúp ích cho cực khoái nữ. Theo MarieClaire.com, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những phụ nữ thường xuyên tập thể dục đạt được cực khoái nhanh hơn và mạnh mẽ hơn khi “giao ban”.

Tập thể dục giúp cải thiện hình ảnh cơ thể. Nghiên cứu cho thấy những người tập thể dục có hình ảnh cơ thể được cải thiện, so với những người không tập thể dục. Điều này giúp những người tập thể dục cảm thấy thoải mái hơn với cơ thể và kết quả là “cuộc vui” trọn vẹn hơn.

Tập thể dục giúp cảm thấy hấp dẫn hơn. Khi cải thiện hình ảnh cơ thể, con người cảm thấy hấp dẫn hơn. Một nghiên cứu cho thấy nam giới và phụ nữ có thể chất khoẻ mạnh hơn nhờ tập thể dục có mong muốn tình dục của họ cao hơn so với những người không tập.

Tập thể dục tăng cường hoóc môn Testosterone, endorphin và adrenaline. Ham muốn tình dục tăng với những người tập thể dục do họ có nồng độ testosterone cao hơn. Tập luyện lâu cũng phóng thích endorphin và adrenaline tạo ra cảm giác vui và hạnh phúc, theo Fitness.com.

Tập thể dục tạo sức chịu đựng lâu cho “một đêm dài”. Bạn càng tập thể dục, càng có nhiều sức mạnh và sức chịu đựng tăng lên, giúp cả hai trải nghiệm nhiều tư thế tình dục khác nhau trong một “đêm vui”.

Tập thể dục giúp thư giãn. Tập thể dục giúp cơ thể đối phó với căng thẳng một cách hiệu quả hơn. Khi chúng ta bị căng thẳng, hoóc môn cortisol tăng lên khiến nhịp thở và tim đập nhanh. Một khi căng thẳng giảm sẽ giúp “cuộc vui” được thư giãn.

Tập thể dục giúp duy trì hoạt động tình dục khi có tuổi. Theo MarieClaire.com, một nghiên cứu ở người trên 60 tuổi tập thể dục thường xuyên cho thấy họ có số lần quan hệ tình dục và khoái cảm tình dục tương đương những người trẻ hơn 10 tuổi.

Theo Thanh niên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang