Thách thức danh hài 3- Gameshow hài được chờ đón nhất hè 2016

author 12:00 07/05/2016

(VietQ.vn) - Qua hai mùa phát sóng, Thách Thức Danh Hài trở thành show hài được hàng triệu khán giả yêu thích và chờ đón sự quay trở lại.

Trong mùa 1 và 2, Thách Thức Danh Hài đã thành công vang dội và nổi bật giữa rất nhiều show truyền hình diễn ra cùng thời điểm. Các clip của chương trình xuất hiện dày đặc trên YouTube và các kênh video online khác. Chỉ tính riêng trên YouTube, lượt xem của mỗi video Thách Thức Danh Hài đều tính bằng con số hàng triệu và chục triệu. Điều đó cho thấy “sức nóng” của 2 mùa trước đã lan tỏa cực rộng.

Những cái tên “lạ hoắc” bắt đầu nổi danh từ Thách Thức Danh Hài có thể kể đến là: đôi bạn Công Huy và Chí Kiệt, “Siêu nhí triệu view” An Khang, “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “Cô giáo trăm triệu” Thúy An, “Thánh taxi” Tuấn Kiệt, Lê Trang… Họ không chỉ khiến hai vị giám khảo bật cười mà còn thuyết phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Thách thức danh hài mùa 3

Đôi bạn Công Huy và Chí Kiệt 'ẵm' 150 triệu ở mùa 2 

Với tính chất “dễ chơi dễ thắng”, có tính thực tế và giải trí cao, Thách Thức Danh Hài đã khiến khán giả phải chờ đợi hàng tuần để được xem và chờ đợi cả năm để chương trình quay trở lại. Qua hai mùa đầu, gameshow này đã thu hút đông đảo mọi tầng lớp khán giả, không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp. 

Năm nay, Thách Thức Danh Hài sẽ chính thức tuyển sinh tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, Cần Thơ và TP. HCM. Và theo thông tin từ Ban tổ chức chương trình, cặp đôi giám khảo quyền lực sẽ có sự thay đổi trong mùa này, hứa hẹn mang lại nhiều yếu tố mới lạ, hấp dẫn cho cuộc thi.

Thách thức danh hài mùa 3

Cô gái dân tộc Lê Thị Dần rinh về 100 triệu đầu tiên

 >> HH Nguyễn Thị Huyền và đại sứ nước ngoài ăn cá ủng hộ ngư dân Việt Nam

Hoàng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang