Thách thức danh hài: Cô gái ‘mặt đơ’ ‘ẵm’ trọn 100 triệu đồng chỉ bằng vài câu hát

authorHuyền Bùi 08:40 18/01/2018

(VietQ.vn) - Trong tập 9 “Thách thức danh hài” vừa phát sóng vào tối 17/1, cô Sinh viên đến từ TP. HCM đã trở thành thí sinh thứ 2 giành giải thưởng 100 triệu từ chương trình.

Ẵm trọn 100 triệu chỉ bằng vài câu hát

Cùng với một số thí sinh khác như: Quỳnh Như và Thục Oanh (vòng 1), Thanh Long (vòng 2), Tuấn Kiệt (vòng 3), Cẩm Giang (vòng 4), Mai Hồng (vòng 5), cô sinh viên năm cuối Đại học Nông lâm TP.HCM tên Trương Thị Kim Hoàng là người dự thi cuối cùng trong tập 9 Thách thức danh hài.

Cô khiến cho Trấn Thành “hoang mang” khi xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt và có phần căng thẳng. Mặc dù Trấn Thành cố gắng giúp Hoàng thư giãn nhưng phải “bó tay” khi nhận được nụ cười “gượng gạo” có phần chân thật từ cô gái.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-mat-do-am-tron-100-trieu-dong-chi-bang-vai-cau-hat

 Trấn Thành phải tìm mọi cách để giúp Kim Hoàng thư giãn "cơ mặt" nhưng không ăn thua

Trong phần thi của mình, Kim Hoàng đã “hạ gục” được 2 giám khảo khó tính, chinh phục được khán giả chỉ bằng 1 “chiêu” duy nhất. Cô nàng liên tục hát lặp lại những câu hát trong một ca khúc của Lê Cát Trọng Lý với phong cách lạ lùng khiến 2 danh hài chỉ biết “câm nín”.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-mat-do-am-tron-100-trieu-dong-chi-bang-vai-cau-hat
 
thach-thuc-danh-hai-co-gai-mat-do-am-tron-100-trieu-dong-chi-bang-vai-cau-hat

Kim Hoàng khiến cho cặp đôi danh hài Trường Giang - Trấn Thành từ "câm nín" đến "cười vật vã"

Chỉ với một câu nhạc dạo lặp lại, cô đã chiến thắng ở vòng 1 và vòng 2 giành cho mình giải thưởng ban đầu là 10 triệu đồng. Tiếp vòng thi thứ 3, thể hiện phần điệp khúc của bài hát, cô khiến cho giám khảo và khán giả bất ngờ bật cười chỉ bằng một chữ “ừ” được nhấn mạnh “khác người”. Nâng số tiền thưởng lên 40 triệu đồng ở vòng 4, Kim Hoàng được Trường Giang đặt vào một phép so sánh khá hài hước.

“Lê Cát Trọng Lý cũng không kiếm tiền nhanh bằng em đâu”, danh hài nói.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-mat-do-am-tron-100-trieu-dong-chi-bang-vai-cau-hat

 Thậm chí Trấn Thành còn đứng dậy phụ họa theo tiết mục trình diễn của cô

Với phát ngôn gây “bão”: “Tiền bạc là phù du”, Kim Hoàng cho biết, cô đến với “Thách thức danh hài” cũng là để thách thức bản thân. Điều này thay cho một lời khẳng định, cô sẽ bước tiếp vào vòng 5, vòng chinh phục giải thưởng cao nhất là 100 triệu đồng.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Công bố Top 15 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng trong(VietQ.vn) - Trong cuộc đọ sắc đầy gay cấn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vượt qua 42 thí sinh, Top 15 thí sinh xuất sắc nhất đã được xướng tên trong đêm Chung kết diễn ra vào tối 6/1.

Vẫn chỉ là những câu hát đơn thuần trong bài hát của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, nhưng với lối diễn được xem như một “hiện tượng” hài. Đặc biệt nhất là biểu cảm khuôn mặt được ban giám khảo ví von “bất biến giữa dòng đời vạn biến”, đã khiến bộ đôi danh hài liên tục phì cười.

Như vậy, tập 9 “Thách thức danh hài” phát sóng tối 17/1 đã ghi danh Trương Thị Kim Hoàng – thí sinh thứ 2 giành giải thưởng 100 triệu của mùa 4. Ngoài ra, cô được nhận thêm 1 tấm vé vào đêm Gala. 

thach-thuc-danh-hai-co-gai-mat-do-am-tron-100-trieu-dong-chi-bang-vai-cau-hat
 Nhiều khán giả công nhận và ủng hộ chiến thắng của Kim Hoàng tại Thách thức danh hài

Những điều ít biết về Trương Thị Kim Hoàng

Kim Hoàng - cô sinh viên năm cuối của trường ĐH Nông lâm TP. HCM có hoàn cảnh rất đặc biệt. Gia đình cô thuộc hộ nghèo tại ấp 2, Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh. Ba mẹ Hoàng hiện đang là nhân viên phục vụ cho một trường học tại huyện Bình Chánh.

Ba Hoàng ngoài giờ quét dọn trên trường từ sáng sớm, ông còn cắt rau muống giao cho các tiệm lẩu, đi nhặt thức ăn thừa tại các quán ăn để chăn nuôi vịt, tối rảnh ở nhà ông còn làm thêm nghề mộc đóng tủ, bàn ghế để kiếm thêm thu nhập, trang trải học phí cho 3 cô con gái.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-mat-do-am-tron-100-trieu-dong-chi-bang-vai-cau-hat
 Ngoài giờ làm việc ở trường, ba Hoàng cắt rau muống giao cho các tiệm lẩu

Mẹ Hoàng cũng là một người phụ nữ tảo tần, siêng năng. Hàng ngày, bà dậy sớm để nấu nước sâm, nha đam, chủ yếu bán cho hàng xóm và người quen.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-mat-do-am-tron-100-trieu-dong-chi-bang-vai-cau-hat
 Mẹ Hoàng cũng thường xuyên dậy sớm nấu nước sâm và nha đam để bán

Dù cuộc sống khó khăn nhưng gia đình Hoàng luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười vì có 3 cô con gái học giỏi, chăm chỉ phụ giúp ba mẹ việc gia đình. Đó chính là động lực để gia đình Hoàng vượt qua mọi khó khăn.

“Hoàng giấu gia đình đi thi thách thức danh hài, Hoàng nhận được giải thưởng lớn khi gia đình khó khăn nên cũng mừng, nhưng tại cháu cũng còn nhỏ tuổi nên gia đình cũng trấn an tinh thần cháu”, mẹ Hoàng cho biết.

Vì yêu mà đến: Không cần tỏ tình, Karik ‘tự đổ’ và cái kết khiến khán giả ‘rớt tim’(VietQ.vn) - Trong tập 17 Vì yêu mà đến vừa phát sóng, Karik chủ động ấn nút thả tim tỏ tình cùng cô gái xinh đẹp Huyền Thương, và một cái kết đẹp khiến khán giả vừa bất ngờ vừa xốn xang.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Kim Hoàng cho biết, với số tiền thưởng từ chương trình, cô sẽ đưa cho ba đi trả nợ và tiếp tục hoàn thành việc học. Với ước mơ trở thành một kỹ sư nông nghiệp để đỡ đần cho ba mẹ, Hoàng chia sẻ, sau khi ra trường cô sẽ cố gắng xin việc theo đúng chuyên ngành học của mình.

Hoàng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang