Thảm sát ở Yên Bái: Nguyễn Thị Hán dẫn công an vào rừng tìm hung khí

author 14:38 18/08/2015

(VietQ.vn) - Sáng nay (18/8), chị Nguyễn Thị Hán - người tình của nghi phạm vụ thảm án Yên Bái, và anh trai là Nguyễn Văn Sáng đã dẫn các cán bộ điều tra đi thực địa lại con đường mà Hán và Hùng đã trốn chạy.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, sáng nay (18/8), chị Nguyễn Thị Hán-người tình của nghi phạm vụ thảm án Yên Bái, và anh trai là Nguyễn Văn Sáng (thôn 12, Khe Ca , xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) đã dẫn các cán bộ điều tra đi thực địa lại con đường mà Hán và Hùng đã trốn chạy. 

Đối tượng Hùng không được sử dụng vào quá trình này vì có thể xảy ra những diễn biến khó lường khi tâm lý của hắn bất ổn dọc đường đi. Tuy nhiên, trong quá trình thực địa, các cán bộ điều tra cũng liên tục kết nối với các đơn vị ở nhà để lấy lời khai của Hùng về địa điểm nghi phạm này vứt con dao.

Vào 10h sáng nay, tại đỉnh đồi Thác Trượt, thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, ông Sáng đã tìm thấy con dao mà nghi phạm Đặng Văn Hùng sử dụng trong vụ thảm sát 4 người tại Yên Bái. 

Hung khí mà nghi can Đặng Văn Hùng sử dụng được tìm thấy trong rừng

Hung khí mà nghi can Đặng Văn Hùng sử dụng được tìm thấy trong rừng. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, chị Hán cho biết, đến khi vào trại tạm giam, được công an cho ăn và uống sữa chị mới tỉnh lại bởi kể từ sau khi bị bắt người chị cứ mơ mơ màng màng không biết một cái gì. “Giờ nếu công an cần chị tìm nơi con dao và cây súng, tôi sẵn sàng giúp vì giờ vẫn nhớ khu vực đó nhưng không nhớ địa phận nào” - chị Hán nói.

Ông Nguyễn Văn Sáng (51 tuổi, anh trai chị Hán) cho biết, từ ngày 16/8 lúc khoảng 16 giờ 30 phút, khi nghe điện thoạt từ công an tỉnh lên đón Hán về nhưng không tin đó là sự thật, sợ thằng Hùng nặc danh gọi ra đó nó chém chết. Mãi khi công an xã gọi, ông Sáng mới tin đó là sự thật và mấy anh em ông phải đi 3 xe để đón Hán về nhà.

Đến 22 giờ ngày 16/8 thì chị Hán được anh em đưa về nhà ông Sáng. Về đến nhà tắm rửa, ăn cơm xong, chị Hán vẫn khóc rất nhiều lắm liên tục nói: “Không nghĩ là sẽ gặp được mọi người nữa”. Ông Sáng cho hay, suốt đêm qua, khi ngủ thì em gái ông liên tục hoảng sợ, giật mình nói những câu rất vô nghĩa, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang