Loạt sao Việt lên tiếng về vụ Thánh Cô Cô Bóc bị bắt

author 21:56 14/06/2015

(VietQ.vn) - Trước thông tin Thánh Cô Cô Bóc bị bắt, nếu Ngọc Trinh tỏ ý ‘phớt lờ’, Phượng Channel thấy thương hại thì Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đó là hậu quả của việc ‘đi đêm lắm có ngày gặp ma’.

Sự kiện: Ngôi sao

Từ đầu năm 2015, không ít người nổi tiếng phải “nhức đầu” khi trên trang mạng xã hội Facebook xuất hiện một nhân vật mang tên Thánh Cô Cô Bóc (Tuyết Anh Trần). Thông qua Facebook, Thánh Cô Cô Bóc liên tục tấn công bằng những bài viết gây tổn hại nặng nề đến hình ảnh, uy tín vào hàng loạt nhân vật tên tuổi của của showbiz Việt.

Tuy nhiên mới đây, sau những vụ bêu xấu đời tư sao Việt, Thánh Cô Cô Bóc đã bị cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm của sao Việt.

Trên Facebook, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ai nói trên đời này không có ma? Vì người đó chưa từng đi đêm... Cô bé Thánh cô cô này thường xuyên đi đêm nên phải gặp ma thôi! Chẳng có ai trồng sầu riêng mà đợi đến ngày hái sầu riêng cả...".

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc Thánh Cô Cô Bóc bị bắt

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc Thánh Cô Cô Bóc bị bắt

Tuy nhiên chỉ sau vài tiếng chia sẻ những thông tin cùng hình ảnh Thánh Cô Cô Bóc lúc bị công an bắt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng gỡ hình ảnh này. Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ thông tin kèm status ám chỉ Thánh Cô Cô Bóc: "Nếu rảnh rỗi là một cái tội... Xinh vậy mà sao nhiều chuyện ta?".

Ông bầu Mã Siêu, người được biết đến là quản lý của nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng chia sẻ: "Showbiz đêm nay có một giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn, nhưng ngày mai Thánh cô nào sẽ hiển linh, ai sẽ lên đoạn đầu đài, ai mới thực sự là bên thắng cuộc, bởi bản chất showbiz luôn lắm thị phi và đầy kích thích với công chúng? Đã đến lúc để khép lại một câu chuyện ly kỳ và không chừng sẽ còn những đợt bão mới từ ba tiếng mang tên cộng đồng mạng” – báo Kiến Thức dẫn lời ông bầu cho hay.

Phượng Chanel viết về Trang Trương – người phụ nữ được cho là Thánh Cô Cô Bóc trong status mới nhất trên trang cá nhân

Phượng Chanel viết về Trang Trương – người phụ nữ được cho là Thánh Cô Cô Bóc trong status mới nhất trên trang cá nhân

Mới đây nhất, tối ngày 12/6, trên trang cá nhân của mình, Trương Thị Phượng (Phượng Chanel) cũng đăng tải đường dẫn về thông tin Thánh Cô Cô Bóc bị bắt. Phượng Chanel tỏ ra bất bình trước hành động trong 6 tháng qua của nhân vật này nhưng cũng bày tỏ sự quan tâm tới gia cảnh của Thánh Cô Cô.

Trong khi đó, những nhân vật cũng từng là nạn nhân của Thánh Cô Cô Bóc như ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Linh Chi lại hoàn toàn giữ im lặng. Họ vẫn thường xuyên chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, nhưng tuyệt nhiên không đề cập bất kỳ điều gì đến nhân vật đã từng khiến mình điêu đứng vì những bài viết bóc mẽ cả.

Về phía Ngọc Trinh, người đã từng phải đối mặt với nhiều thông tin bất lợi từ phía Thánh Cô Cô Bóc cũng không bình luận nhiều về vấn đề này. Trước đó, khi Thánh Cô bóc mẽ Ngọc Trinh “đi khách”, kinh doanh spa ế ẩm, shop thời trang thua lỗ nặng,… người mẫu này đã từng rất bức xúc và lên tiếng đáp trả khá dữ dội.

Trong khi đó, người mẫu Ngọc Trinh - người từng bị Thánh Cô Cô Bóc đả kích nhiều nhất lại không mấy quan tâm đến vụ việc này

Trong khi đó, người mẫu Ngọc Trinh - người từng bị Thánh Cô Cô Bóc đả kích nhiều nhất lại không mấy quan tâm đến vụ việc này

Tuy nhiên khi được hỏi về tin tức Thánh Cô Cô Bóc bị bắt, cô chỉ cho biết mình không quan tâm và giờ chỉ muốn tập trung cho công việc kinh doanh của bản thân. “Dù có bị bắt thì việc họ chửi mình cũng đã chửi rồi, mọi người hiểu lầm thì cũng đã hiểu lầm rồi nên tôi không quan tâm nữa. Tại thời điểm ồn ào nhất nếu bị bắt thì tôi mới có cảm giác đỡ tức. Giờ tôi chỉ tập trung kinh doanh kiếm tiền thôi” – Ngọc Trinh chia sẻ với báo Vietnamnet.

Được biết, thông tin Thánh Cô Cô Bóc khiến không ít người nổi tiếng chú ý, nhưng hầu hết đều lựa chọn cách im lặng, để thoát khỏi sự chú ý của "tập đoàn" vì không ai muốn mình trở thành nhân vật chính bị "lên sóng" trong những bài viết động trời bóc mẽ đời tư, cuộc sống cá nhân như một số nhân vật đã từng được khai thác trước đây.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang