Thấy mẹ và vợ bị đánh, dùng dao đâm tử vong đối thủ

author 13:58 30/10/2015

(VietQ.vn) - Thấy mẹ và vợ bị nhóm thanh niên đuổi theo đến nhà đánh, Tạ Như Việt đã dùng dao đâm tử vong đối thủ và một người khác trong nhóm bị trọng thương.

Ngày 30/10, Công an TP. Lạng Sơn cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Tạ Như Việt (34 tuổi, trú phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) để làm rõ hành vi xô xát và dùng dao gây thương tích khiến Đinh Sơn Anh (24 tuổi, trú phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h, ngày 29/10, Tạ Như Việt trên đường chạy xe máy chở con gái về nhà và va chạm với xe máy của Đinh Sơn Anh. Tại đây, giữa hai bên xảy ra cãi lộn, xô xát.

Đối tượng Tạ Như Việt tại cơ quan công anĐối tượng Tạ Như Việt tại cơ quan công an

Sau đó, Tạ Như Việt bỏ chạy vào nhà đóng cổng lại, còn Đinh Sơn Anh cùng hai thanh niên lao xe máy đuổi theo. Vừa đến nơi, nhóm của Sơn Anh đã lao vào đánh mẹ và vợ của đối tượng Việt.

Thấy mẹ và vợ bị nhóm nhóm của Sơn Anh tấn công, Việt cầm hai con dao từ trong nhà chạy ra chém khiến Sơn Anh tử vong và một người khác bị trọng thương. Sau đó, Tạ Như Việt đã ra Công an TP. Lạng Sơn đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Lạng Sơn điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang