The Remix Liveshow 7: Sơn Tùng M-TP vắng mặt trong buổi tập luyện

author 20:31 22/03/2015

(VietQ.vn) - Trong buổi tập cho liveshow 7 của Hòa âm ánh sáng có chủ đề Trở về quá khứ, ngoài Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP, các ca sĩ còn lại đều có mặt trong buổi tập để chuẩn bị cho đêm thi loại trực tiếp.

Sự kiện:

Theo tin tức từ Zing News, trong Liveshow 7 The Remix có chủ đề Trở về quá khứ, các nhóm thi sẽ lựa chọn những ca khúc quen thuộc phối lại theo thể loại disco - dance. Chiều 20/3, ngoài Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP, các ca sĩ còn lại đều có mặt trong buổi tập để chuẩn bị cho đêm thi loại trực tiếp.

Isaac trong buổi tập luyện trước thềm Liveshow 7 The Remix

Isaac trong buổi tập luyện trước thềm Liveshow 7 The Remix. Ảnh: Zing News

Bên cạnh đó, Isaac khiến nhiều người ngạc nhiên khi lựa chọn thể hiện hit của Bằng Kiều. Ca khúc 'Trái tim bên lề' sẽ được trưởng nhóm 365 thể hiện lại với phong cách sôi động.

Đội Tóc Tiên hào hứng tập luyện cho đêm thi thứ 7 The Remix 2015

Đội Tóc Tiên hào hứng tập luyện cho đêm thi thứ 7 The Remix 2015. Ảnh: Zing News

Với thể loại disco - dance, Tóc Tiên trở về với sở trường trong ca khúc 'Em đẹp nhất đêm nay'. Còn Giang Hồng Ngọc lựa chọn bài hát 'My Everything' của nhạc sĩ Tiên Tiên đang 'làm mưa làm gió' hiện nay. Với lợi thế giọng hát nội lực, tiết mục của Quán quân X-Factor luôn tạo được sự thỏa mãn về phần nghe và phần nhìn cho khán giả.

Bên cạnh các phần trình diễn đến từ 7 nhóm thi, đêm Liveshow 7 The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ có sự tham gia của hai khách mời Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh. Hai nữ ca sĩ sẽ cùng thể hiện ca khúc tiếng Anh - All about that bass, VTV đưa tin. 

Chia sẻ về tiết mục của mình, Tiêu Châu Như Quỳnh không giấu được sự hào hứng: "Tôi rất thíchThe Remix bởi sân chơi này không chỉ tạo cơ hội lớn cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và các bạn DJ phô diễn tài năng. Tất cả các nhóm thi ai cũng có màu sắc riêng và sở hữu những lợi thế nhất định. Tôi đang nóng lòng được hòa vào không khí sôi động của đông đảo khán giả The Remix". 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang