Bé gái 8 tuổi bị thiêu sống vì nghi là phù thủy

author 17:16 21/06/2015

(VietQ.vn) - Yakubu Vong, 60 tuổi bị cáo buộc thiêu sống một bé gái 8 tuổi hiện chưa rõ danh tính, tại Sabon Layi, Barkin Ladi, Nigeria. Yakubu Vong đã dụ dỗ bé gái đến nhà mình, cưỡng bức và ép nạn nhân thú nhận là một phù thủy.

Yakubu Vong, 60 tuổi bị cáo buộc thiêu sống một bé gái 8 tuổi hiện chưa rõ danh tính, tại Sabon Layi, Barkin Ladi, Nigeria. Yakubu Vong đã dụ dỗ bé gái đến nhà mình, cưỡng bức và ép nạn nhân thú nhận là một phù thủy. Tuy nhiên, bé gái từ chối khiến Yakubu tức giận và quyết định tẩm xăng lên người thiêu sống cô bé tội nghiệp. 

Ông James Bamu, chú ruột của nạn nhân cho biết, cô bé vô tội, không có bằng chứng để kết luận cháu gái ông là một phù thủy.

Bé gái 8 tuổi bị thiêu sống vì nghi ngờ là phù thủy. Ảnh Pulse

Bé gái 8 tuổi bị thiêu sống vì nghi ngờ là phù thủy. Ảnh Pulse 

“Đây quả thật là một hành động quá dã man. Tôi mong rằng luật pháp sẽ trừng trị thích đáng  Yakubu Vong để làm lời răn đe cho những người có ý định thực hiện các tội ác như vậy”, ông James nói.

Sau khi sự việc xảy ra, bé gái 8 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, nạn nhân không qua khỏi vì độ bỏng quá nặng. Cảnh sát, Emmanuel Abuh đã xác nhận vụ án mạng và có lời chia buồn với gia đình nạn nhân. Yakubu Vong hiện đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang