Thiếu úy cảnh sát chết 'tức tưởi' dưới bánh xe ben chở đất

author 19:10 19/04/2016

(VietQ.vn) - Thiếu úy Lộc bật đèn xi-nhan để rẽ nhưng bất ngờ xe ben chở đất cùng chiều lao đến tông vào xe của anh gây ra vụ tai nạn giao thông thương tâm.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 11h ngày 19/4, trên đường tỉnh 825 từ thị trấn Hậu Nghĩa về ngã ba xã Hòa Khánh Đông. Vào thời điểm trên, Thiếu úy Nguyễn Thành Lộc – trinh sát hình sự Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, điều khiển mô tô mang BKS 52Z2-9592 lưu thông đường tỉnh 825 hướng từ thị trấn Hậu Nghĩa về ngã ba xã Hòa Khánh Đông.

Khi đến trụ sở UBND xã Hòa Khánh Đông, Thiếu úy Lộc bật đèn xi-nhan xe máy để rẽ vào Ủy ban xã. Tuy nhiên, lúc này bất ngờ, xe ben mang BKS 51C - 234.40 đang lưu thông cùng chiều lao đến tông vào xe của Thiếu úy Lộc.

Hiện trường vụ tai nạn giao thôngHiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Dân Trí

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: “Khi đến khu vực UBND xã Hòa Khánh Đông, Thiếu úy Lộc cho xe chạy chậm lại rồi xi nhan trái đi vào UBND xã. Cùng lúc đó, một xe ben chở đất mang BKS 51C.234.40 chạy cùng chiều với tốc độ cao tông trực diện vào xe của Thiếu úy Lộc. Cú va chạm khiến xe của anh Lộc bị cuốn vào gầm rồi văng ra xa. Lúc đó, tôi và mọi người đều chạy ra để cứu chữa nhưng anh Lộc đã tử vong”.

Ngay khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường để điều tra về vụ tai nạn thương tâm trên. Tài xế xe ben đã bỏ đi khỏi hiện trường

Khoảng 12h30, khi cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường thì chủ xe ben là ông Trần Ngọc Linh (45 tuổi, ngụ ấp Bình Lợi, xã Hòa Khánh Đông) đã có mặt để phục vụ điều tra. Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ sự việc, báo Dân Trí đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang