Thoát chết vì mặc 2 áo hoodies

author 08:48 24/02/2015

(VietQ.vn) - Mitchell Blowers, 15 tuổi thoát chết sau tai nạn nhờ hai áo hoodie đã đỡ đệm sau khi cậu bé bị hất tung lên nắp ca-pô của xe ô tô và văng xuống đường. Cậu bé ra viện ngay ngày hôm sau với chỉ một miếng cao ở tay.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Mẹ của cậu bé trong vụ tai nạn xe hơi cho biết, anh đã thoát chết sau tai nạn nhờ mặc hai áo hoodies. Beetle Goulding nói rằng con trai bà, Mitchell Blowers, 15 tuổi đã sống sót vì hai áo hoodie đã đỡ đệm sau khi anh ấy hất văng lên nắp ca-pô của xe ô tô.

Mitchell Blowers đang đi bộ về nhà ở Colchester, Essex thì một chiếc Huyndai Getz đâm anh từ phía sau. Cậu học sinh đã bị hất tung lên nắp ca-pô và sau đó rơi xuống mặt đường. Nhưng may mắn, ngày hôm sau anh đã ra viện chỉ với một miếng cao trên tay. Bà Goulding nói: “Cậu đang mặc hai áo hoodies vì trời mưa, vì thế tôi đoán 2 chiếc áo này đã đệm cho nó một chút nào đó”.

Cậu bé thoát chết sau tai nạn nhờ mặc hai áo hoodies

Cậu bé thoát chết sau tai nạn nhờ mặc hai áo hoodies

“Tôi không thể tin nổi là cậu bé không bị tổn thương bất cứ bộ phận nào. Đây là một phép màu, bác sĩ nói rằng họ cũng không thể tin làm cách nào anh ta có thể sống sót thần kì như vậy”. Măy mắn lúc đó một xe cứu thương đi qua và đưa cậu bé đến bệnh viện. 

Các bác sĩ lo rằng cột sống, chân, hông và cánh tay của Mitchell sẽ bị tổn thương nghiêm trọng nhưng máy quét CT và qua hình ảnh chụp X-quang cho thấy, cậu bé hầu như không bị tổn thương. Cha dượng của cậu bé, David Goulding, nói: “Các nhân viên nói với chúng tôi là cậu bé sẽ khó qua khỏi. Nhưng tôi thực sự sốc khi thấy Michell có thể giao tiếp được. Tôi không thể tin được”. 

Michell tâm sự: “Sau khi tạm biệt bạn bè tôi đi bộ về nhà. Tôi nhớ đang lấy điện thoại ra và nghĩ về mưa thì mọi chuyện xảy ra. Tôi đã bị hất tung lên nắp ca-pô của ô tô sau đó văng xuống. Tôi thấy khá đau khi một nửa người trên đường và một nửa người trên vỉa hè”. Một phát ngôn viên cảnh sát Essex cho biết cuộc điều tra về vụ tai nạn đang được tiến hành.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang