Thu hồi đồ ăn trẻ em của hãng Heinz

author 16:10 11/03/2014

(VietQ.vn) - Cơ quan thanh tra thực phẩm Canada vừa thông báo thu hồi 6 loại thực phẩm đóng gói do hãng Heinz sản xuất dành cho trẻ em.

Bao bì sản phẩm là mối nguy hiểm tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập

Bao bì sản phẩm là mối nguy hiểm tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập

Theo cơ quan này cho biết, do lỗi đóng gói bao bì sản phẩm nên các loại thực phẩm này sẽ là mối nguy hiểm tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập và làm hỏng sản phẩm, gây nguy hại cho sức khỏe trẻ nhỏ. 6 loại thực phẩm đóng gói của nhãn hiệu Heiz được phân phối trên toàn Canada:

 

  1. Hạt đậu Hà Lan và bí xanh bina.
  2. Rau ngọt dành cho trẻ em.
  3. Thịt bò xay cùng rau dinh dưỡng.
  4. Cháo thịt bò, bí ngô và rau bina.
  5. Súp cá ngừ và ngô ngọt.
  6. Súp bí ngô xay cùng mơ và đậu Hà Lan.

 

Cơ quan kiểm tra thực phẩm của bộ Y tế cho biết  đã tiến hành một cuộc đánh giá mức an toàn của thực phẩm. Tuy nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng là không cao nhưng cục thanh tra vẫn đề nghị mọi người hạn chế sử dụng nhữn thực phẩm được thu hồi ở trên và cần chú ý đến các triệu chứng buồn nôn tiêu chảy nếu có sau khi sử dụng sản phẩm.

Việc thu hồi này được tiến hành khi có một đơn khiếu nại từ người tiêu dùng nhưng cho đến bây giờ vẫn chưa có báo cáo thêm về các bệnh liên quan đến sản phẩm.

Tập đoàn HJ Heinz là một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành thực phẩm của thế giới. Ngoài sốt cà chua, Heinz cung cấp các loại thực phẩm như các loại sốt gia vị, đồ ăn nhẹ, và đồ ăn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. Tại Việt Nam, các sản phẩm gia vị và sản phẩm dành riêng cho trẻ em của Heinz có bán tại nhiều siêu thị và các cửa hàng thực phẩm trên toàn quốc.

Hương Mi


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang