Thúy Vân: Hành trình từ Á Khôi Áo dài Việt Nam đến Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế

author 10:37 06/11/2015

(VietQ.vn) - Thúy Vân cao 1m72 với số đo ba vòng 82-60-90, cô gây ấn tượng với khán giả bằng nụ cười rạng rỡ, phóng thái khá tự tin trên sân khấu.

Khán giả bắt đầu biết đến cô gái Phạm Hồng Thúy Vân tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Ngay từ đầu cuộc thi tìm kiếm đại diện cho Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Thế giới, cô gái sinh năm 1993 được đánh giá là ứng viên sáng giá bên cạnh Lan Khuê, Lệ Quyên...

Thúy Vân cao 1m72 với số đo ba vòng 82-60-90 gây ấn tượng với khán giả bằng nụ cười rạng rỡ, phóng thái khá tự tin trên sân khấu. Theo VnExpress, trước đó, Thúy Vân từng hoạt động như một người mẫu tự do. Cô cũng từng tham gia Miss Teen và Vietnam's Next Top Model. Còn nhớ tại đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Thúy Vân đã có màn ứng xử cực kỳ ấn tượng khi trả lời song ngữ nhằm chuyển tải suy nghĩ của mình một cách trọn vẹn nhất đến khán giả trong và ngoài nước có mặt.

Đến với đấu trường sắc đẹp lớn uy tín thế giới này, chân dài đến từ TP HCM đã dành thời gian tập luyện cho vóc dáng săn chắc cũng như chuẩn bị những điều kiện cần và đủ để tràn đầy tự tin "đem chuông đi đánh xứ người".

Theo VnExpress, từ tháng 4, người đẹp đã bước vào học giao tiếp để thi Hoa hậu Quốc tế. Cô được hai MC Hạnh Phúc và Thái Dũng huấn luyện cách diễn đạt và ngữ điệu khi trao đổi bằng tiếng Anh. Ngoài ra cô còn học tiếng Nhật và tìm hiểu văn hóa nước này. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia show truyền hình Asia's Got Talent 2014 với tư cách người dẫn chương trình để học cách ứng biến trước ống kính và nâng cao ngoại ngữ.

á hậuThúy Vân gây ấn tượng từ những vòng đầu Hoa hậu Quốc tế 2015

Cô chuẩn bị chu đáo để giới thiệu Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Người đẹp khá thông minh khi tung MV ca khúc My Vietnam do chính cô sáng tác, kết hợp khoe hình ảnh đất nước cùng tài lẻ ca hát. Thúy Vân cũng được đánh giá là người đẹp Việt tự tin nhất khi tham dự đấu trường thế giới cho tới nay khi xung phong lên hát trong một bữa tiệc của Miss International 2015.

Theo An ninh thủ đô, sau khi đăng tải một số hình ảnh và clip tại cuộc thi trên trang cá nhân, người đẹp Thúy Vân cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả Việt Nam và quốc tế. Lượng follow trên trang Instagram của Thúy Vân đã tăng vọt. Đây là một sự động viên lớn cho Thúy Vân trong hành trình kéo dài 3 tuần tại Nhật Bản. 

Cũng trên trang cá nhân của cô, Thúy Vân khá tự tin khi quay một clip ngắn với Hoa hậu Philippines - Janicel Lubina. Thúy Vân có sự chủ động khi tham gia giao tiếp cùng bạn bè quốc tế - một điểm khác so với đa số người đẹp Việt Nam khi ra nước ngoài vốn không ít rụt rè khi vốn ngoại ngữ của bản thân có hạn.

Tại cuộc thi, Thúy Vân chọn trang phục dân tộc là thiết kế thêu họa tiết rồng dài hơn một mét và đính gần 2.000 viên pha lê. Bộ trang phục được đánh giá là khá cầu kỳ và tinh tế. Hình ảnh con rồng to được thêu tỉ mỉ, tạo hiệu ứng 3D trên bề mặt trang phục. Phụ kiện đi kèm là chiếc mấn được xếp bằng lụa, trên đó có hình cây trâm được thêu và kết bằng pha lê.

Do đã được học về make up và làm tóc nên trong 4 những ngày thi tại Nhật vừa qua, Thúy Vân cố gắng đa dạng về mặt hình ảnh khi xuất hiện trong các sự kiện. Rất nhiều khán giả Việt Nam đã bất ngờ trước khả năng tự làm tóc của Thúy Vân với những kiểu tóc hài hòa, nữ tính nhưng vẫn sang trọng, năng động.

Đêm chung kết Miss International 2015 diễn ra tại khách sạn Grand Prince Takanawa ở Tokyo (Nhật Bản), gồm các phần thi: Trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và ứng xử.

Chiến thắng thuộc về đại diện Venezuela. Tân hoa hậu nhận vương miện từ Hoa hậu Puerto Rico, Valerie Hernandez. Chiếc vương miện được chế tác và thiết kế bởi nghệ nhân Mikimoto. Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về: Honduras, Kenya, Việt Nam, Mỹ.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang