Tìm thấy nữ giảng viên mất tích kỳ lạ đang ở nhà trọ

author 14:56 13/10/2015

(VietQ.vn) - Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã xác nhận, tìm thấy nữ giảng viên trường ĐH Sư Phạm Kỹ thuật TP.HCM – chị Hồ Thị DuyênThùy ở một nhà trọ tại Q.7.

Sáng ngày 13/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, đã tìm thấy chị Hồ Thị Duyên Thùy – nữ giảng viên của trường ĐH Sư Phạm Kỹ thuật TP.HCM, người được xác định là mất tích cách đây ít ngày.

Thông tin do bà Hồ Thị Đoa – mẹ của chị Thùy cung cấp cho cơ quan Công an, chị Thùy được tìm thấy khi chủ một nhà trọ tại Q.7 điện thoại, cung cấp thông tin cho bà khi đọc tin về chị Thùy ở trên báo.

Bước đầu, chị Thùy thừa nhận, ngay sau khi hoàn tất khóa du học từ Nga trở về, biết mình mắc bệnh, nên ngay khi trở về, chị Thùy đã thuê phòng trọ ở Q.7, mà không báo tin cho gia đình được biết, do sợ gia đình lo lắng.

Chị Hồ Thị Duyên Thùy đã được tìm thấy sau nhiều ngày bị xác định là mất tích. Ảnh: GĐ

Hiện giờ, gia đình chị Thùy đã chuyển chị Thùy về sinh sống tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Trước đó, người thân của chị Thùy đã thông báo về trường hợp mất tích kỳ lạ của nữ giảng viên này, ngay sau khi vừa hoàn tất khóa học Tiến sĩ ở Nga trở về, theo chương trình đào tạo của nhà trường.

Tới tháng 12/2014, chị Thùy đã hoàn thành chương trình đào tạo, cắt đứt mọi liên hệ với phòng công tác lưu học sinh – Đại sứ quán Việt Nam tại Nga. Các cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, đã xác định chị Thùy đã rời Nga vào ngày 21/12/2014, và trở về TP.HCM vào ngày 22/12/2014 ở cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cho tới nay, hệ thống quản lý xuất nhập cảnh vẫn chưa ghi nhận tình hình xuất cảnh của chị Thùy. Bà Hồ Thị Đoa, mẹ của nữ giảng viên này khẳng định, trong khoảng thời gian từ tháng 12/2014 cho tới tháng 4/2015, gia đình vẫn liên hệ được với chị Thùy qua số điện thoại của Nga.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang