Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích ở Bình Dương: Nguyên nhân do bị ngạt nước

author 06:19 28/03/2015

(VietQ.vn) – Thi thể của em Lê Thị Hà Phương được tìm thấy ở Hồ Đá trong tình trạng bị phân hủy vào chiều 17/3, có thể do đã bị ngạt nước.

Chiều ngày 27/3, các thông tin liên quan đến việc nữ sinh Lê Thị Hà Phương bất ngờ bị chết đuối tại khu vực Hồ Đá – Làng ĐHQG TP.HCM đã bước đầu được hé lộ.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 17/3, phòng quản lý An ninh trật tự, Trung tâm quản lý và phát triển khu đô thị - ĐHQG TP.HCM đã tìm thấy 1 thi thể nữ đang trong quá trình phân hủy, nổi lên tại khu vực Hồ Đá – bên trong làng ĐHQG TP.HCM (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ngay lập tức được trình báo lên Công an phường Đông Hòa – thị xã Dĩ An. Sau khi tiến hành mang thi thể nạn nhân về Bệnh viện đa khoa thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để tiến hành khám nghiệm pháp y, kết quả cho thấy, trên người của nạn nhân hoàn toàn không có bất cứ một vết thương tích nào.

Nữ sinh Lê Thị Hà Phương (Ảnh tư liệu)

Điều này chứng tỏ vụ việc không có dấu hiệu của án hình sự. Khi được phát hiện, trên thi thể của nạn nhân vẫn còn 800.000 đồng tiền mặt, dây chuyền bạc và không có giấy tờ tùy thân nào.

Qua mô tả, đặc điểm hình dáng, người thân của sinh viên Lê Thị Hà Phương đã liên hệ để nhận dạng nạn nhân. Vì nạn nhân không mang theo giấy tờ, nên cơ quan Công an đã sử dụng đến biện pháp lấy dấu vân tay. Kết quả cho thấy, nạn nhân chết tại khu vực Hồ Đá chính là nữ sinh Hà Phương.

Hiện thi thể của Hà Phương đã được bàn giao cho người thân để tổ chức mai táng tại quê nhà.

Bước đầu, các cơ quan chức năng đã nhận định, nhiều khả năng Hà Phương đã trượt chân, té ngã và ngạt nước ở khu vực Hồ Đá. Tại khu vực này, dù đã được rào chắn, cảnh báo khu vực nguy hiểm, có thể gây chết người, thế nhưng nhiều sinh viên vẫn cố tình chui rào qua, và bị trượt té ngã rồi tử vong.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang