Những nam thanh niên bị đâm vì trêu gái

author 15:52 17/02/2015

(VietQ.vn) - Vừa qua, công an tỉnh Long An đưa tin tức hình sự về việc một thợ cơ khí bị đâm trọng thương vì trêu ghẹo phụ nữ, được biết, đây không phải là vụ án đầu tiên liên quan đến việc này.

Theo tin tức hình sự mới nhất trên báo Dân trí, tối ngày 15/2, một vụ tại tiệm cắt tóc Thanh Trúc, Long An đã xảy ra vụ xô xát khiến anh Nguyễn Thế T. (SN 1992) bị thương tích.

Tin hình sự mới nhất thanh niên bị chém vì trêu gái tại tiệm cắt tóc

Tin hình sự mới nhất thanh niên bị chém vì trêu gái tại tiệm cắt tóc

Được biết,  vào hồi 20 giờ ngày 15-2, Nguyễn Thế T và Nguyễn Phúc H (SN 1996)  là thợ cơ khí ở thị trấn Tân Trụ, tỉnh Long An đến tiệm cắt tóc Thanh Trúc để hớt tóc. Nhìn thấy nhân viên nữ khá đẹp nên nói đùa và chọc ghẹo quá trớn.

Lúc này, Nguyễn Anh Kiệt (SN 1992, ngụ xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ; là thợ cắt tóc tiệm Thanh Bình kề bên) thấy vậy bực mình nhưng cố gắng kiềm chế. Ba mươi phút sau, khi cả Tiến và Hùng ra xe để đi về, Kiệt bước theo cự cãi dẫn tới mâu thuẫn.

Kiệt rút cây kéo cắt tóc để trong túi quần ra đâm vào vai Tiến 3 nhát gây thương tích. Hùng thấy vậy bỏ chạy, sau đó quay lại đưa nạn nhân đi bệnh viện điều trị. Nhận tin báo, công an thị trấn Tân Trụ mời Kiệt về trụ sở làm việc, thu hồi cây kéo gây án.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra những vụ án mạng, trọng thương vì chọc ghẹo gái. Cũng liên quan đến việc bị đâm khi chọc ghẹo bạn gái, vào ngày 10/2, TAND TP.HCM cũng đã mở phiên xử sơ thẩm đã xử phạt Từ Hoài Thanh (27 tuổi, ngụ Trà Vinh) tù chung thân về tội Giết người.

Thanh là nhân viên bảo vệ tại một quán bar ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM và đã đâm chết anh Nguyễn Ngọc L. do anh này cùng một người bạn đã buông lời trêu chọc bạn gái Thanh, theo Phụ nữ News.

Trước đó vào tháng 9/2013, tại TP.HCM cũng xảy ra trường hợp trêu gái, Huỳnh Anh Tuấn (28 tuổi) bị chém chết trong đêm vì trêu gẹo một cô gái tại cây xăng dầu Phước Tan, Bình Tân.

Theo hồ sơ, nhóm bạn của Tuấn để đổ xăng thì thấy một nhóm (4 nam, 1 nữ) đi trên ba xe gắn máy hiệu Exciter cũng đến mua xăng. Nhóm bạn Tuấn nói chuyện và buông lời chọc ghẹo cô gái của nhóm này làm 4 thanh niên còn lại khó chịu.

Khi ra khỏi cây xăng, các đối tượng trên đã chặn đường nhóm Tuấn, đuổi theo cầm dao đâm Tuấn một nhát sau lưng và ném dao bỏ chạy. Lúc này, một số người dân đã hỗ trợ, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Tuấn đã tử vong ngay sau đó, theo báo Dân Việt.

 Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang