Tin mới nhất cháy xe chết người ở sân bay Nội Bài: Hé lộ nguyên nhân

author 08:55 19/09/2016

(VietQ.vn) - Tài xế xe điều hành bay ở sân bay Nội Bài tử vong trong vụ cháy xe ô tô này được xác định là do ngạt khí CO2, không có tác động của ngoại lực.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội vừa cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến tử vong của anh Nguyễn Mạnh Hùng (40 tuổi, ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) là nhân viên Sở chỉ huy khẩn nguy (thuộc Trung tâm điều hành bay Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Nội Bài) trong vụ cháy xe ô tô tại Cảng HKQT Nội Bài vào rạng sáng ngày 14/9 vừa qua.

Cũng theo cơ quan điều tra, qua công tác điều tra, xác minh thì nạn nhân Nguyễn Mạnh Hùng chết do ngạt khí CO2, không có tác động của ngoại lực.

 Ảnh minh họa

Trước đó, vào 0h45 ngày 14/9, chiếc xe ô tô 4 chỗ của Đội khẩn nguy sân bay quốc tế Nội Bài đang đỗ tại khu vực bãi tập kết phương tiện của nhà ga T2 thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài bất ngờ bùng cháy dữ dội.

Sau khi dập lửa, mọi người phát hiện anh Nguyễn Mạnh Hùng là nhân viên Sở chỉ huy khẩn nguy thuộc Trung tâm điều hành bay Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đang ngồi ở vị trí ghế lái đã tử vong.

Cháy xe điều hành bay ở Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, 1 người chết(VietQ.vn) - Rạng sáng ngày 14/9, một chiếc xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 1 người tử vong.

Cách đây vài tháng, vào 13h ngày 27/5, lực lượng an ninh sân bay Nội Bài phát hiện đám cháy lớn bốc lên từ bãi đỗ xe ô tô trước khu vực nhà ga T1 - Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-293.90 của hành khách Phan Tất Đạt bất ngờ bốc cháy, lái xe đã may mắn thoát chết vì nhảy được ra khỏi xe kịp thời.

Do chiếc xe cháy với tốc độ rất nhanh nên lửa đã lan sang một xe 4 chỗ khác ở bên cạnh. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, bãi đỗ này đang có hàng trăm xe ô tô.

Lực lượng an ninh sân bay Nội Bài, nhân viên khai thác nhà ga T1, trực ban trưởng đã nhanh chóng dùng những dụng cụ chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời thông tin cho xe cứu hỏa của Cảng hàng không tiếp ứng. Rất may vụ việc không có thiệt hại về người.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang