Tin mới nhất về chủ nhân của số vàng bỏ quên trong bao lúa ở Bình Đình

author 15:22 05/03/2018

(VietQ.vn) - Những tưởng đã tìm được chủ nhân của số vàng bỏ quên trong bao lúa nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Sáng 5/3, trao đổi với báo Người Lao động, ông Lê Quang Thắng (ngụ xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), cho biết nhiều người đã liên hệ và tự nhận mình là chủ nhân số vàng mà gia đình ông nhặt được trong bao lúa. Tuy nhiên, ông từ chối trả lại vì họ không đưa ra được các câu trả lời chính xác về số vàng trên.

"Có người phụ nữ tên H. ở cùng địa phương đến nhận mình là chủ số vàng trên nhưng cô ta trả lời không đúng những câu hỏi về nguồn gốc số vàng. Lúc đầu chị H. nói tương đương số vàng bị mất nhưng khi hỏi chi tiết thì chị này trả lời không đúng, chứng minh nhân dân mang đến cũng không hợp lệ", ông Thắng cho hay.

tin-moi-nhat-ve-chu-nhan-cua-so-vang-bo-quen-trong-bao-lua-o-binh-dinh

 Nơi ông Lê Quang Thắng phát hiện số vàng để quên. Ảnh: Sài Gòn Giải phóng

Theo ông Thắng, thời gian qua gia đình ông đã rất mệt mỏi vì chưa tìm được chủ nhân thực sự để trao vàng. Nhiều cuộc gọi được gọi đến tự nhận là chủ số vàng trên, trong khi đó các nhân công làm việc tại gia đình đòi chia tài sản vì họ có công trong việc phát hiện số vàng.

"Có người ở tận Hà Nội gọi vào nhưng khi tôi nói không phải thì họ im ru. Thực sự, gia đình tôi cũng mệt mỏi, lo lắng đủ thứ nên chờ vài ngày nữa nếu tìm không ra chủ nhân của số vàng này, tôi sẽ bàn giao cho chính quyền nhờ tìm giúp", ông Thắng thông tin thêm.

Thông quan hàng hóa XNK, doanh nghiệp cần chú ý những gì?(VietQ.vn) - Khi thực hiện thủ tục cấp phép và thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu trên Cổng thông tin một cửa quốc gia, doanh nghiệp cần phải lưu ý 6 bước trình tự.

Trước đó, thông tin trên Vnexpress cho hay, ông Lê Quang Thắng có nhà máy xay xát lúa gạo, thường xuyên thu mua của người dân địa phương. Đầu tháng trước, trong lúc xay lúa, gia đình ông bất ngờ thấy một số vàng trong bao lúa.

Vợ ông Thắng sau đó đã tìm đến đài truyền thanh xã loan tin tìm người bỏ quên. 

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang