Tin pháp luật an ninh 24h qua: Chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đi đòi nợ

author 20:11 17/07/2016

(VietQ.vn) - Tin pháp luật an ninh 24h qua gồm ‘Chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đi đòi nợ’, ‘Suốt đêm vây bắt trung tá Campuchia bắn chết người ở An Giang’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đi đòi nợ

Theo những tin pháp luật an ninh mới nhất hôm nay trên báo Thanh Niên, Công an TP.Cẩm Phả cho biết, đơn vị này vừa vận động giải tán một nhóm người mang quan tài đến đặt trước cửa nhà bà Hoàng Thị Bích Th. (35 tuổi, ở khu 6A, phường Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả) để đòi nợ. Theo những người này, họ bị bà Th. chiếm đoạt nhiều tỉ đồng qua hình thức bán bảo hiểm.

Trong những tin pháp luật an ninh 24h qua có vụ chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đi đòi nợ

Trong những tin pháp luật an ninh 24h qua có vụ chủ nợ mang quan tài, vòng hoa đi đòi nợ

Những người này mang quan tài đến nhà bà Th từ ngày 16/7. Ngoài quan tài, còn có "di ảnh" của vợ chồng bà Th. và con gái cùng một vòng hoa trắng với dòng chữ "nợ tao không trả, con mày phải trả". Một người đi đòi nợ nói họ đã nhiều lần đến đòi nhưng bà Th. đều tìm cách khất lần, tắt liên lạc. Được biết nhiều đại gia ở Cẩm Phả đã bị bà Th. lừa, có người bị lừa tới cả chục tỉ đồng.

Đã bắt được nghi phạm gây ra vụ trọng án xảy ra ở Hà Nội

Ngày 16/7, Công an quận Cầu Giấy cho biết vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra về trật tựu xã hội (PC45 – Công an TP Hà Nội) di lý đối tượng Đinh Quốc Khánh (SN 1996, trú tại Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) từ tỉnh Đắk Lắk về Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Đối tượng Đinh Quốc Khánh

Đối tượng Đinh Quốc Khánh

Theo cơ quan điều tra, trước đó, do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook giữa nhóm do Khánh cầm đầu và nhóm của Nguyễn Văn Hiếu (SN 2000, trú ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Xem thêm…

Suốt đêm vây bắt trung tá Campuchia bắn chết người

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, tối qua 16/7 đã xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng tại thị trấn biên giới Tịnh Biên tỉnh An Giang làm một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng. Nghi can được xác định là Lai Buôn Thi, trung tá, phó đồn trưởng Đồn cửa khẩu Tham Đưng (H Kri Vong, tỉnh Tà Keo, Campuchia), giáp ranh với cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên.

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ trung tá Campuchia bắn chết người ở An Giang

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ trung tá Campuchia bắn chết người ở An Giang

Thi làm việc ở Campuchia nhưng cũng có nhà và cơ sở làm ăn ở thị trấn Tịnh Biên. Gây án xong, Thi chạy về nhà gần đó dùng súng cố thủ. Các lực lượng vũ trang của Việt Nam đã bao vây, thuyết phục Thi đầu thú. Đến 5g sáng nay, Thi đã buông súng đầu hàng.

Phó trưởng công an xã bị đâm trọng thương trước trụ sở làm việc

Vào khoảng 18h ngày 16/7, trong lúc ông Nguyễn Văn Tài (56 tuổi, phó công an xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang ngồi uống nước trên ghế đá trước trụ sở thì đối tượng Nguyễn Hữu Tài (37 tuổi) ngụ ấp Chợ, xã Trung An, TP Mỹ Tho đi xe mô tô đến gần rối bất ngờ xuống xe, rút dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người, khiến ông Tài trọng thương.

Đối tượng Nguyễn Hữu Tài tại cơ quan công an

Đối tượng Nguyễn Hữu Tài tại cơ quan công an

Tại công an huyện Châu Thành tên Tài khai do trong lúc say rượu, nhớ lại nhiều lần vi phạm nhưng ông Tài giải quyết không thỏa đáng nên đối tượng đã kiếm ông Tài trả thù. Được biết tên Tài đang là bảo vệ của trường THCS Bình Đức, báo Dân Trí cho hay.

Hai thanh niên tử vong sau cuộc truy sát ở Sài Gòn

Rạng sáng 17/7, người dân hẻm 67 Trần Xuân Soạn (quận 7, TPHCM) bị đánh thức bởi tiếng những bước chân rượt đuổi, kêu cứu của nhiều thanh niên. Chạy ra, họ thấy Trần Văn Chớp (21 tuổi, quê Vĩnh Long) nằm chết ngay đầu hẻm với nhiều vết đâm. Bên cạnh là người phụ nữ đang ôm nạn nhân, cầu cứu.

Con hẻm nơi xảy ra vụ truy sát, theo những tin pháp luật online mới nhất hôm nay

Con hẻm nơi xảy ra vụ truy sát, theo những tin pháp luật online mới nhất hôm nay

Cách đó 50m, Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ quận 7) nằm thoi thóp với vết thương nặng ở bụng. Hồng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó. "Lúc chạy ra tôi thấy một thanh niên cầm dao nổ xe máy bỏ chạy ra đường trên đường Trần xuân Soạn", một người dân cho báo VnExpress biết.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện cách chỗ nạn nhân Chớp nằm khoảng 100 m có xe Wave màu trắng bị ngã. Vụ án đang được Công an TPHCM điều tra.

Tình hình Ukraine mới nhất ngày 17/7: Nga điều ‘rồng lửa’ S-400 tới Crimea(VietQ.vn) - Tình hình Ukraine mới nhất hôm nay đề cập đến ‘Nga triển khai tên lửa S-400 tới Crimea’, ‘Cựu Thủ tướng Ukraine bị cáo buộc tham nhũng 8 tỷ USD’,…

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang