Thêm chục người thương vong tại cùng nơi máy bay Đức rơi

author 14:07 02/04/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tai nạn mới nhất, một trận lở tuyết đã xảy ra tại khu vực dãy núi Alps trên lãnh thổ Pháp, làm ít nhất 3 du khách thiệt mạng và 7 người khác hiện vẫn đang mất tích.

Sự kiện: Máy bay A320 rơi ở Pháp

Báo điện tử VTV dẫn tin tai nạn mới nhất từ hãng ABC News cho biết, một trận lở tuyết đã xảy ra vào khoảng 15 giờ (giờ địa phương) ở gần vườn quốc gia Ecrins, phía Đông Nam nước Pháp. Khu vực này thuộc khu vực dãy núi Alps và chỉ cách nơi máy bay A320 của hãng Germanwings bị rơi tuần trước 120km về phía Bắc.

Theo tin tai nạn mới nhất, vụ lở tuyết xảy ra ở gần nơi máy bay Đức rơi ở Pháp

Theo tin tai nạn mới nhất, vụ lở tuyết xảy ra ở gần nơi máy bay Đức rơi ở Pháp. Ảnh BBC

Tại thời điểm xảy ra tai nạn lở tuyết, có một nhóm 11 du khách đang tham gia trượt tuyết gần khu vực đó. Ngoài 3 người bị thiệt mạng, hiện vẫn còn đang bị 7 người vẫn đang bị mất tích. Công tác tìm kiếm những người bị mất tích vẫn đang được tiến hành.

Trong khi đó, báo Tiền Phong trích dẫn thông tin từ BBC cho hay, ngay sau khi nhận được tin tai nạn mới nhất, máy bay trực thăng và các đội cứu hộ đã lập tức được huy động đến hiện trường. Về con số thương vong, thông tin từ nguồn BBC cho biết đã có 4 khách du lịch bị chôn vùi trong tuyết lở.

Thông tin về con số thương vong trong vụ tai nạn lở tuyết ở Pháp trên các báo đang có sự chênh lệch

Thông tin về con số thương vong trong vụ tai nạn lở tuyết ở Pháp trên các báo đang có sự chênh lệch. Ảnh BBC

Trong số này đã có 3 người thiệt mạng, gồm 1 người Ý và 2 người Áo, 1 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện Grenoble. 8 người còn lại đang chờ lực lượng cứu hộ đến ứng cứu. Theo lời Không có ai trong số các nạn nhân là công dân Pháp, các quan chức tỉnh Hautes-Alpes cho biết.

Được biết, mỗi năm có hàng nghìn du khách đổ về dãy núi Alps leo núi và trượt tuyết, với các nạn nhân thiệt mạng trong các vụ tai nạn liên quan vẫn thường xuyên xảy ra. Mới đây, một người đàn ông Anh, 30 tuổi cũng đã bị cuốn trôi trong một trận lở tuyết ở dãy núi Alps của Thụy Sĩ.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang