Bỏ mặc bạn tử nạn, tranh thủ trộm đồ chạy trốn

author 11:40 27/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, tại South Shields, Tyne & Wear, Anh, Scott Stephenson và Dale Walker thấy bạn thân nằm bất tỉnhtrong thời tiết lạnh buốt những thay vì giúp đỡ, họ lục đồ cướp rồi chạy đi.

Tin tức mới nhất từ Mirror, Scott Stephenson 19 tuổi và Dale Walker 25 tuổi đã bỏ mặc bạn thân của mình nằm bất tỉnh trên đường phố tuyết rơi rồi lấy trộm điện thoại và để anh ấy chết vì lạnh. Được biết, hai người lên tàu với nạn nhân 22 tuổi và cả ba người cùng dừng chân tại một trạm.

Stephenson và Walker đi du lịch trên một chuyến tàu cũng với nạn nhân trước khi dừng chân tại Chichester - một trạm tại ga tàu điện Yellow Line of the Tyne & Wear. Trong đêm 17 tháng 12, nạn nhân đề nghị họ dừng nghỉ tại nhà của một trong ba người, nhưng hai người kia từ chối và bỏ chạy.

Anh đuổi theo họ và bị trượt chân ngã, Stephenson và Walker vẫn tiếp tục chạy. Nửa tiếng sau, hai người quay lại và phát hiện bạn mình vẫn nằm bất tỉnh trên đường trong thời tiết lạnh giá.

Nhưng thay vì giúp đỡ anh hay gọi xe cứu thương, Stephenson lục lọi túi nạn nhân. Hắn đã lấy trộm chiếc điện thoại iphone 4 - thứ duy nhất mà có lẽ nạn nhân đã có thể dùng để gọi cho gia đình, bạn bè hay ai đó giúp đỡ.

Scott Stephenson và Dale Walker nhẫn tâm lấy trộm điện thoại rồi bỏ mặc bạn mình chết vì lạnh, theo tin tức mới nhất từ Mirror

Scott Stephenson và Dale Walker nhẫn tâm lấy trộm điện thoại rồi bỏ mặc bạn mình chết vì lạnh, theo tin tức mới nhất từ Mirror

Stephenson lấy trộm điện thoại trong khi Walker chăm chú nhìn. Họ thờ ơ bỏ mặc bạn thân chết vì lạnh, theo tin tức từ tòa án. Sáng hôm sau, cơ thể của nạn nhân được tìm thấy trong con hẻm ở South Shields, Tyne và Wear.

Khám nghiệm tử thi kết luận, anh đã tử vong vì lạnh. Stephenson lạnh lùng thừa nhận hành vi trộm cắp tại tào án South Tyneside Magistrates và Walker thừa nhận việc đã tiêu thụ hàng hóa trộm được.

Công tố Keith Laidlaw nói: "Họ nói rằng thấy bạn nằm đó và vẫn thở. Stephenson đã lục túi của anh ta và lấy trộm chiếc điện thoại di động trong khi Walker đứng nhìn. Các bị cáo cho biết, không phải họ không quan tâm mà lúc đó họ thấy anh bạn vẫn còn sống và tưởng đang ngủ.

"Nạn nhân là một người dễ bị tổn thương, anh ấy mới chỉ là một thanh niên trẻ tuổi 22 tuổi. Nhưng những người bạn đồng hành đã tránh anh ấy lúc cần thiết". Thẩm phán Helen Cousins đã kết án cặp đôi này tại tòa án Newcastle Crown vào ngày 13 tháng 4, họ có thể bị tội rất nặng. Cô nói: "Họ đã lấy đi một trong những thứ mà lẽ ra đã giúp được nạn nhân".

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang