Hàng loạt học sinh Essex, Anh tự tử vì áp lực thi cử

author 06:19 06/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Toni Connell 15 tuổi học viện Ockendo, Essex đã treo cổ tự tử sau khi nhận được kết quả thi cuối cấp. Hồi năm ngoái, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra với một học sinh khác.

Tin tức mới nhất cho biết, bà mẹ đau buồn, Amanda Connell, 46 tuổi đã đổ lỗi cho “áp lực thi cử” sau khi cô con gái nhỏ, Toni Connell, 15 tuổi tự tử. Toni học ở học viện Ockendo. Ở đây, người ta cũng phát hiện ra một học sinh khác treo cổ trong phòng ngủ sau khi nhận được kết quả kì thi cuối cấp hồi năm ngoái.

Mẹ Toni Connell, thấy cô vô cùng buồn bã khi ở nhà tại Nam Ockendon, Essex thứ Tư tuần vừa qua. Cái chết của Toni xảy ra sau vụ tự tử của bạn học Temidayo Joseph 6 tháng trước.

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, học sinh Toni Connell đã tự tử  khi 15 tuổi

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, học sinh Toni Connell đã tự tử  khi 15 tuổi

Temidayo cũng tử tử chỉ vài giờ sau khi nhận được kết quả thi cuối kỳ. Amanda Connell, mẹ của Toni cho biết: “Chúng tôi nhận ra, trong buổi tối một vài tuần trước, Toni không làm được các câu hỏi A và B trong bài kiểm tra toán. Chúng tôi đang bàn luận thì vài giờ sau Toni treo cổ”.

“Kể từ năm lớp 11, áp lực tăng lên nhiều lên và tôi nghĩ điều này càng làm cho cô bé trở nên khó chịu. Tôi tin không phải ngẫu nhiên mà một đứa trẻ tử vong vào ngày nhận được kết quả năm trước và bây giờ điều đó lại lặp lại”.

Hiện tại, chúng tôi cực kỳ tổn thương, nhưng nếu cái chết của Toni có thể ngăn cản việc tương tự đối với những đứa trẻ khác thì ít nhất nó cũng có ý nghĩa gì đó”. Cảnh sát đã xác nhận cái chết của Toni không có gì đáng nghi và một cuộc điều tra sẽ được tiến hành trong những ngày tới.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang