Nhật Bản rúng động vì vụ giết 5 người bằng dao

author 16:08 09/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ Nhật Bản cho hay, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông sau khi bị cáo buộc gây ra vụ thảm sát bằng dao khiến 5 người thiệt mạng.

Theo tin tức mới nhất trên báo PhunuNews, trong ngày 9/3, một người đàn ông 40 tuổi đã bị bắt sau khi bị cáo buộc tấn công bằng dao 5 người sống trong ngôi nhà gần kề ở thành phố miền tây Nhật Bản Sumoto.

Cảnh sát phát hiện 5 thi thể nạn nhân trong hai căn nhà của trang trại nói trên, gồm hai phụ nữ trong độ tuổi 50-60, một người đàn ông khoảng 60 tuổi và một cặp vợ chồng khoảng 80 tuổi.

Một người đàn ông đã bị bắt với cáo buộc giết 5 người bằng dao

Một người đàn ông đã bị bắt với cáo buộc giết 5 người bằng dao. Ảnh Times Colonist

Nghi phạm là một người đàn ông 40 tuổi, tên Tatsuhiko Hirano, đang thất nghiệp, được cho là sống trong khu này. Khi bị lực lượng an ninh bắt giữ, Hirano mặc bộ quần áo dính đầy máu và nhanh chóng thừa nhận hành vi phạm tội.

Người Lao Động đưa tin, Phó Giám đốc Sở cảnh sát Sumoto, ông Keizo Okumoto thông báo họ vẫn đang thẩm vấn nghi phạm để tìm hiểu nguyên nhân. Do tội phạm bạo lực hiếm khi xảy ra tại Nhật Bản nên ông Okumoto cho rằng trường hợp của Hirano được xem là bất thường.

Thành phố Sumoto là một đô thị nhỏ khoảng 50.000 dân nằm trên đảo Awaji, tỉnh Hyogo, miền tây Nhật Bản, Thời báo Kinh Tế Sài Gòn cho biết.

Đinh Ly (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang