Sát thủ chụp ảnh ‘tự sướng’ bên xác nạn nhân

author 17:03 09/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cảnh sát cho biết, một thiếu niên 16 tuổi sinh sống tại thành phố Jeannette, quận Westmoreland, bang Pennsylvania, Mỹ đã bắn chết bạn học của mình rồi chụp ảnh “tự sướng” bên xác nạn nhân.

Theo tin tức mới nhất trên Thông Tấn Xã Việt Nam, Maxwell Marion Morton, 16 tuổi sống ở Jeannette đã bắn thẳng vào mặt Ryan Mangan, 16 tuổi, sau đó chụp ảnh “tự sướng” với thi thể của Mangan và đăng bức ảnh lên Snapchat - một ứng dụng cho phép xóa đi những hình ảnh được gửi chỉ vài giây sau khi người nhận nhận được.

Theo Fox News, Morton đã gửi tấm ảnh này cho một người bạn. Người này đã kịp lưu tấm ảnh lại trước khi nó tự động bị xóa đi, sau đó đưa cho mẹ mình xem và người phụ nữ này đã báo vụ việc với cảnh sát.

“Cảnh sát nhận được bản sao hình ảnh cho thấy nạn nhân ngồi trên ghế với vết thương do đạn bắn trên mặt. Nạn nhân ở ngay sau một người da màu đang tạo kiểu ảnh “tự sướng” với camera”, cảnh sát Pennsylvania cho biết.

Một thanh niên 16 tuổi đã bắn chết bạn mình rồi chụp ảnh tự sướng bên xác bạn

Một thanh niên 16 tuổi đã bắn chết bạn mình rồi chụp ảnh tự sướng bên xác bạn

Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng, người bạn được Morton gửi bức ảnh "tự sướng" còn nhận được nhiều tin nhắn của hung thủ, trong đó có tin "Ryan không phải là người cuối cùng". Mẹ của Mangan đã phát hiện thi thể của con trai và báo cảnh sát. Trong điện thoại của Mangan, cảnh sát cũng tìm thấy một bức ảnh nạn nhân cầm một khẩu súng bán tự động.

Báo Thanh Niên cho hay, Morton đã nhận tội sau khi cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ngắn giấu trong nhà cậu ta. Hiện cậu ta đã bị truy tố tội giết người cấp độ 1 và sở hữu vũ khí trái phép.

Pamela Rutledge, giám đốc Trung tâm nghiên cứu tâm lý truyền thông kiêm nhà tâm lý học, giảng viên truyền thông xã hội tại Đại học Fielding Graduate ở California cho biết nhiều tội phạm có chung lý do để khoe khoang tội lỗi của mình.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang