Tử vong vì uống 25 chén rượu trong 1 phút

author 07:22 17/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất cho biết, Humberto Moura Fonseca, 23 tuổi, sinh viên trường đại học Julio de Mesquita ở Bauru, Brazil đã tử vong sau khi uống 25 chén vodka trong cuộc thi uống rượu tại trường.

Theo tin tức mới nhất, Humberto Moura Fonseca, 23 tuổi tham gia bữa tiệc tại trường đại học Julio de Mesquita ở Bauru, Brazil. Cả nhóm quyết định xem ai có thể uống hết 25 chén rượu trong vòng chưa đầy 1 phút.

Sau khi uống rượu, cậu sinh viên 23 tuổi nói rằng cảm thấy không ổn và bất ngờ ngất xỉu. Cậu đã được đưa tới bệnh viện nhưng qua đời trên đường đi. Sáu sinh viên khác cũng bất tỉnh vì bị ngộ độc rượu. Ba người trong số họ đang điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Sinh viên Friend Rodrigo Pancetti, 23 tuổi nói: “Chúng tôi có bữa tiệc tuyệt vời và một người nào đó đã đề xuất ý tưởng cho cuộc thi uống rượu. Tôi đã uống quá nhiều, do đó tôi chỉ uống được 5 chén".

Tin tức mới nhất cho biết, sinh viên đại học, Humberto Moura Fonseca, tử vong do ngộ độc rượu

Tin tức mới nhất cho biết, sinh viên đại học, Humberto Moura Fonseca, tử vong do ngộ độc rượu

"Nhưng Humberto và những người khác thực sự đã uống được hết. Tôi nghĩ chuyện này không phải sự thật. Khi kết thúc, Humberto nói rằng cậu cảm thấy không được tốt và đột nhiên bất tỉnh".

"Chúng tôi cho là cậu ấy đã say nhưng sau đó 6 người khác cũng lả theo bao gồm cả người chiến thắng. Do đó, tôi đã gọi xe cứu thương”.

Phát ngôn viên bệnh viện cho biết, họ bị ngộ độc rượu và đang trong tình trạng nguy kịch, ba người vẫn phải chăm sóc đặc biệt. Cảnh sát đang truy cứu trách nhiệm của ban tổ chức với tội giết người.

Cảnh sát  cho biết: “Hai sinh viên năm tư ở trường đại học đã bị bắt giữ vì việc tổ chức sự kiện mà không có giấy phép và dẫn đến nguyên nhân gây ra cái chết cho sinh viên. Chúng tôi muốn mắc nhở các sinh viên rằng cấm uống rượu trong trường học”.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang