Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 26/6

author 10:47 26/06/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 26/6 đề cập đến vụ “Khởi tố đại gia mua dâm trẻ em ở Cà Mau”, “Giả danh công an hình sự cưỡng bức gái bán dâm”,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Giả cảnh sát hình sự, cưỡng dâm gái bán dâm

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Người Lao Động, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM đã bắt giữ Dương Ngọc Hiệp (SN 1990) để điều tra hành vi “Cưỡng dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản”. Theo kết quả điều tra, đầu tháng 5/2015, Hiệp ra chợ mua một chiếc còng số 8 và thường xuyên mang theo bên mình.

Tối 31/5, Hiệp thuê xe tay ga, lưu thông trên đường Đào Duy Từ (quận 5) thì gặp N.T.B.H. (SN 1996, gái bán dâm) chạy kè theo rủ đi "vui vẻ". Nảy sinh ý định cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản của H., Hiệp liền rút còng ra, xưng mình là cảnh sát hình sự, yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Hoảng sợ, H. bỏ chạy bị Hiệp đuổi theo, ép xe máy của H. vào lề, dùng điện thoại chụp hình biển số xe của H. rồi yêu cầu chạy trước còn mình chạy sau. Đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM, Hiệp nói H. vào gởi xe rồi lên mình chở đi.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt giữ đối tượng giả danh cảnh sát hình sự cưỡng dâm gái bán dâm

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt giữ đối tượng giả danh cảnh sát hình sự cưỡng dâm gái bán dâm. Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, Hiệp còn nói H. đưa điện thoại iPhone 6, CMND, giấy tờ xe cho mình giữ. Hiệp chở H. đi ăn ốc sau đó chở về phòng trọ của y và đòi quan hệ tình dục nhưng H. không đồng ý. Bị Hiệp hù dọa sẽ lập hồ sơ nên H. đồng ý cho Hiệp quan hệ tình dục. Đến rạng sáng hôm sau, Hiệp chở H. đến bệnh viện lấy xe máy.

Sau đó, Hiệp đem điện thoại iPhone 6 đi cầm được 5 triệu đồng lấy tiền ăn nhậu. Bị cưỡng dâm và mất tài sản, H. đã đến Phòng PC45 làm đơn tố cáo toàn bộ hành vi của Dương Ngọc Hiệp. Khi Hiệp hẹn gặp H. để trả lại tài sản thì bị công an mời về làm việc và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

"Đại gia" mua dâm trẻ em ở Cà Mau bị khởi tố

Trao đổi với báo Thanh Niên vào ngày 25/6, công an TP Cà Mau vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Tiêu Văn Luận để điều tra về hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên”, đồng thời khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ khóm 2, P. 1, TP. Cà Mau) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo thông tin ban đầu, 16h ngày 16/6, bà T.T.X. (57 tuổi, ngụ ấp Thăm Trơi A, xã Khánh Bình Đông, H. Trần Văn Thời, Cà Mau), đến Công an P.9, TP. Cà Mau trình báo về việc con bà là B.T.Q. (SN 10.1.2000) bị giam lỏng tại quán Nhựt Duy (khóm 4, P.9, TP. Cà Mau).

Bà B.T.X được bà Châu thông báo phải trả 7 triệu đồng mới được đón con gái về. Khi người nhà đến quán tìm Q. thì bị bà Châu cho người đánh, đuổi… Từ thông tin tố cáo, công an đã tiến hành xác minh và phát hiện Q. đã bị ép bán dâm nhiều lần và đang bị Châu khống chế lỏng.

Những tin tức pháp luật 24h qua đề cập đến vụ ‘đại gia’ Cà Mau mua dâm thiếu nữ 15 tuổi đang gây xôn xao dư luận

Những tin tức pháp luật 24h qua đề cập đến vụ ‘đại gia’ Cà Mau mua dâm thiếu nữ 15 tuổi đang gây xôn xao dư luận. Ảnh Thanh Niên

Trước đó, khoảng giữa tháng 5, Q. đến quán bà Châu làm tiếp viên nhưng không được hưởng lương, chỉ hưởng tiền boa của khách. Trong khoảng thời gian làm cho quán, Q. bị buộc phải bán dâm theo sự điều khiển của bà Châu. Khi khách có nhu cầu, bà Châu sẽ chỉ định Q. đi bán dâm tại nhà trọ gần quán bà Châu.

Qua điều tra, công an xác định Q. đã từng bán dâm hai lần cho ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ khóm 6, P. 9, TP. Cà Mau), chủ khách sạn Best vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 tại nhà trọ trên. Mỗi lần mua dâm, ông Luận trả 500 ngàn đồng. Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu ông Luận thừa nhận hành vi trên.

Sau khi làm việc với Cơ quan điều tra, Q. cũng đã làm đơn tố cáo chồng cũ của mình vì đã cưỡng bức Q. trước khi tổ chức cưới vào tháng 4/2014.

Nam hành khách tát nữ nhân viên hàng không Vietjet Air

Báo Tiền Phong đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 20/6. Hành khách Lại Quang Trung vào làm thủ tục hàng không tại quầy thủ tục số 114- tầng 2- sảnh E- Nhà ga hành khách T1 cho chuyến bay VJ477 HAN-CRX, từ sân bay Nội Bài đi Nha Trang, dự định cất cánh lúc 17h55 cùng ngày.

Sau khi đã xếp hàng để làm thủ tục thì được nhân viên tại quầy 114 hướng dẫn anh Trung sang các quầy từ 122 trước đi để làm các thủ tục, anh Trung có thắc mắc lý do tại sao không được làm thủ tục tại đó và đi ra. Khi anh Trung ra ngoài có gặp nhân viên Giám sát dịch vụ mặt đất thuộc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet là chị Lê Thị Thái Hà, sinh năm 1991, trú tại Trung Tự- Đống Đa- Hà Nội.

Xử phạt hành chính nam hành khách tát nữ nhân viên hàng không Vietjet Air là một trong những tin pháp luật online mới nhất hôm nay

Xử phạt hành chính nam hành khách tát nữ nhân viên hàng không Vietjet Air là một trong những tin pháp luật online mới nhất hôm nay. Ảnh minh họa

Anh Trung có trao đổi thắc mắc và yêu cầu chị Hà đưa sang làm thủ tục mà không phải xếp hàng, tuy nhiên chị Hà không đồng ý và anh Trung có hành vi dùng tay phải tát vào mặt chị Hà. Khi làm việc với an ninh sân bay, anh này chỉ khai nhận chỉ vỗ vào mặt để trêu đùa nhân viên của Vietjet.

Theo báo cáo công an huyện Sóc Sơn, tại cơ quan công an, anh Trung đã thừa nhận hành vi của mình, nhận thức đó là sai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà. Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Lại Quang Trung.

Đặc nhiệm trèo nóc nhà bắt cướp tại trung tâm Sài Gòn

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VnExpress cho hay, vào khoảng 2h30 ngày 25/6, tổ đặc nhiệm Công an quận 1 (TPHCM) tuần tra khu vực trung tâm thành phố phát hiện nam thanh niên mặc áo đỏ, chạy xe máy có dấu hiệu khả nghi. Các trinh sát giữ khoảng cách, đeo bám.

Đến trước hẻm 150 Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1), người này chạy chậm rồi bất ngờ áp sát, giật phăng túi xách của cô gái trẻ người Anh. Hắn tăng ga bỏ chạy cũng là lúc nhiều xe máy của đặc nhiệm lao theo. Cuộc truy đuổi diễn ra trên nhiều tuyến đường lúc rạng sáng.

Tú tại cơ quan điều tra, theo những tin pháp luật mới nhất hôm nay

Tú tại cơ quan điều tra, theo những tin pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh VnExpress

Đến trước hẻm 245 Nguyễn Trãi các trinh sát đuổi kịp, ép xe hắn vào lề.Nam thanh niên quăng xe, chạy vào hẻm và leo lên nóc nhà người dân. Các trinh sát phóng theo, quật ngã tên cướp ngay trên mái nhà. Trong lúc truy đuổi, thượng uý Trần Trung Nghĩa bị mái tôn cắt một vệt sâu ở gót chân phải khâu nhiều mũi.

Được trả lại túi xách có ví tiền, ngoại tệ, thẻ ATM… thiếu nữ ngoại quốc bày tỏ lòng cảm ơn với các trinh sát. Danh tính tên cướp được xác định là Nguyễn Tuấn Tú (25 tuổi), có nhiều tiền án. "Anh ta là giang hồ ở khu vực Chợ cá Cầu Ông Lãnh (quận 1), vừa ra tù và từng nhiều lần chạm mặt đặc nhiệm trên đường", một cảnh sát hình sự cho biết.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang