Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 3/11

author 06:32 03/11/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 3/11 đề cập đến vụ ‘Hàng trăm cảnh sát đột kích quán bar cho nhà giàu’, ‘Đang điều tra vụ nữ sinh chết lõa thể trong phòng trọ khóa trái’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Tài xế xe tải vi phạm luật còn tấn công CSGT

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Công An Nhân Dân, ngày 2/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự Hoàng Minh Tuyến (27 tuổi), trú tổ thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 30/10, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 2 (Hà Giang – Tuyên Quang) thuộc địa phận thôn Pác Há, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Tại đây, các chiến sĩ phát hiện xe ô tô tải đi theo hướng Tuyên Quang – Hà Giang có dấu hiệu vi phạm quy định về an toàn giao thông.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tài xế xe tải vi phạm luật còn tấn công CSGT

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tài xế xe tải vi phạm luật còn tấn công CSGT

Tổ tuần tra ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe chỉ xuất trình giấy phép lái xe còn các giấy tờ khác không có. Tổ công tác yêu cầu lái xe đưa xe quay lại Km65+100 (nơi tổ công tác làm việc) để kiểm tra. Khi đến chốt, lái xe không chấp hành yêu cầu của tổ công tác và đã chửi bới, dùng gậy kim loại đánh vào đầu, vào tay thiếu tá Nguyễn Quang Thuận - Tổ trưởng tổ tuần tra gây thương tích.

Tổ tuần tra đã khống chế người này và báo cáo ngay với Công an xã Quang Minh và Công an huyện Bắc Quang đến hiện trường, lập biên để xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng đội cũng đưa chiến sỹ Thuận đi cứu chữa vết thương tại Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Bắc Quang.

Gần trăm cảnh sát đột kích quán bar 'nhà giàu' ở Sài Gòn

Báo VnExpress đưa tin, hơn 2h đêm ngày 31/10, gần trăm chiến sĩ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64, Công an TPHCM) cùng cảnh sát hình sự, cơ động, giao thông... bất ngờ phong tỏa, đột kích quán Ba Rốc Cô (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM). Vào thời điểm này, hơn 300 khách nêm chặt các bàn và những lối đi, nhảy múa quay cuồng trong ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc đinh tai. Không gian đặc quánh khói thuốc và tranh ảnh, hình nộm ma quái cho dịp Halloween.

Thấy cảnh sát, cả trăm người nhốn nháo, xô lấn tìm đường ra ngoài nhưng các cửa đều bị phong toả. Nhiều người dời bàn của mình, hòa vào đám đông, để lại ngổn ngang trên bàn bia rượu, thuốc lá, trái cây và cả những gói nylon nhỏ. Lực lượng chức năng phát hiện tại 5 bàn Vip có nhiều viên ma tuý tổng hợp.

Hàng trăm khách bên trong bar lúc rạng sáng

Hàng trăm khách bên trong bar lúc rạng sáng

Ít nhất 50 người bị đưa về trụ sở Công an quận 3 do nghi vấn sử dụng ma tuý. Hàng chục người khác không có giấy tờ tùy thân cũng bị giữ lại chờ người nhà đến bảo lãnh. Đoàn kiểm tra đã xử phạt quán Ba Rốc Cô về hành vi hoạt động quá giờ qui định và một số vi phạm khác.

Tuy không nằm ở khu vực tập trung các tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn, song Ba Rốc Cô có giá thức uống, dịch vụ đắt nhất nhì thành phố và dàn vệ sĩ chuyên nghiệp. Quán được giới "nhà giàu" tìm đến khá đông, nhất là các dịp cuối tuần, do không gian bar đẹp, nhạc "phiêu"...

Đang điều tra vụ nữ sinh viên chết lõa thể trong phòng trọ khóa chặt cửa

Trao đổi với báo An Ninh Thủ Đô vào ngày 2/11, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra vụ một nữ sinh viên chết lõa thể trong nhà trọ ở  TP Trà Vinh vừa phát hiện vào trưa 1/11. Theo đó, trưa 1/11, bà P.T.L.P chủ nhà trọ ở khóm 1 (phường 7, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một phòng trọ.

Nghi ngờ có điều chẳng lành nên bà P kêu người phá cửa vào và tá hỏa phát hiện một nữ sinh viên chết lõa thể bên trong. Nạn nhân sau đó được xác định là Tăng Thị H.N (SN 1993, ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng). Theo một số nhân chứng kể lại, nạn nhân đã chết trong tư thế ngồi, trên người không mảnh vải che thân, hai chân tím tái.

Khu nhà trọ nơi phát hiện nạn nhân tử vong

Khu nhà trọ nơi phát hiện nạn nhân tử vong

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Qua công tác khám nghiệm, ngành chức năng nhận định nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều ngày, bởi thi thể đang có dấu hiệu phân hủy nặng. Sau khi hoàn tất thủ tục cần thiết, thi thể của nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo chủ nhà trọ nơi đây cho biết, nạn nhân vừa đến thuê trọ khoảng hơn tháng nay. Ngoài đang theo học ngành sư phạm ngành Ngữ văn Khmer năm cuối (trường Đại học Trà Vinh), N còn làm thêm công việc bán sim số cho một công ty trên địa bàn TP Trà Vinh.

Cũng theo bà P, trưa 1/11, bà nhận được điện thoại từ người thân của N nhờ đến phòng trọ kiểm tra xem có N ở đó không, bởi từ nhiều ngày qua gia đình không ai liên lạc qua điện thoại được với N. Khi bà P đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ra sự việc trên.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang