Tin tức thị trường: Cập nhật bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:43 21/11/2018

(VietQ.vn) - Suzuki là một trong những dòng xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là giá xe máy Suzuki cập nhật tháng 11/2018 cho người dùng tham khảo.

Sự kiện: Kinh doanh

Trong tháng 11/2018, giá bán các mẫu xe máy Suzuki không có sự xáo trộn nào đáng chú ý. Dưới đây là bảng giá bán chi tiết các mẫu xe máy Suzuki mới nhất tháng 11/2018 tại Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

tin-tuc-thi-truong-cap-nhat-bang-gia-xe-may-suzuki-moi-nhat-tai-viet-nam

 Giá xe máy Suzuki mới nhất tại Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Được biết, thương hiệu Suzuki hiện cung cấp nhiều dòng xe máy tại thị trường Việt Nam bao gồm các loại xe số dung tích từ 110cc đến 125cc cùng các chủng loại xe ga như Address, Impulse... Bên cạnh đó, hãng còn phân phối một số dòng mô tô nhập khẩu như GSX-S 1000, GSX-S, GSX-R...

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki luôn giữ vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng xe bền bỉ, bảng giá ổn định, ít biến động.

Trước đó, hãng xe Nhật đã cho ra mắt màu xe mới ở mẫu xe tay ga Suzuki Address 125. Trong khi các thông số kỹ thuật chính của xe không có thay đổi.

tin-tuc-thi-truong-cap-nhat-bang-gia-xe-may-suzuki-moi-nhat-tai-viet-nam
 
tin-tuc-thi-truong-cap-nhat-bang-gia-xe-may-suzuki-moi-nhat-tai-viet-nam

Suzuki Address 125 ra mắt mẫu xe mới thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Ảnh: Response

Sự thay đổi màu sắc mà hãng xe Nhật dành cho Suzuki Address 125 2019 giúp nó thanh lịch hơn và dễ dàng tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng.

Theo đó, Suzuki Address 125 có các tùy chọn màu gồm bạc silver metallic, trắng pearl grace full white, đen pearl novelty black. Mức giá cho mô hình Address 125 khoảng 221.400 Yên (tương đương gần 46 triệu đồng).

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang