Tổng quan cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

authorLăng Dương 12:38 16/01/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 1/16 đến 22/1/2017, nhiều con giáp cần lưu ý về vấn đề sức khỏe. Ngoài ra, một số con giáp cần cân nhắc về sự thay đổi công việc trong thời điểm nhạy cảm này.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tuần này từ ngày 16/1 đến 22/1/2017 cho biết người tuổi Tý đối mặt với một tuần mới khá u ám, trên mọi phương diện đều điềm báo lành ít dữ nhiều. Bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần vững trãi để đối mặt với những khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Chuyện tình cảm tương khắc nhiều nên cảm thấy mệt mỏi, chán chường và không muốn gặp gỡ. Một vài mối quan hệ đã dần rơi vào bế tắc, nếu còn thì chỉ là trên danh nghĩa.

Sức khỏe

Bù lại sức khỏe của tuổi Tý khá tốt, bạn là người mạnh mẽ và tinh thần cứng rắn nên dù gặp phải chuyện mệt mỏi đến đâu cũng vượt qua được. Mùa đông lạnh nhưng bản mệnh vấn rất ổn, cố gắng mặc ấm và ăn uống đầy đủ là không phải lo điều gì hết.

Công việc

Trong công việc của người tuổi Tý tuần này có hung tinh cản trở nên dễ phạm phải sai sót, bị người khác chê trách, người khác làm không sao nhưng cứ hễ mình nhúng tay vào là có chuyện ngay. Đường tài lộc vì thế mà ảm đạm không kém, may là tuần trước đó bản mệnh đã kiếm được khoản kha khá nên bây giờ mới có tiền chi dùng, không đến nỗi túng thiếu quá.

Tổng quan cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Trong 12 con giáp, tuổi Tý khởi động tuần mới trong bầu không khí u ám 

Tuổi Sửu

Xem tử vi tuần này của người tuổi Sửu hung hại nhiều hơn cát, chỉ cần lơ là một chút thôi là có thể vướng vào rắc rối.

Tình cảm

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới này, vận đào hoa vượng phát, đem may mắn đến cho người tuổi Sửu chút tình yêu ngọt ngào.

Sức khỏe

Dù vào mùa đông tuổi Sửu hay ốm nhưng bệnh không nặng, do đó nên chăm chỉ luyện tập, nâng cao sức đề kháng và chống chọi lại với bệnh tật của mình đi nhé.

Công việc - Tài chính

Bản mệnh rơi vào tình trạng vô cùng khó khăn. Sự nghiệp cũng không có nhiều khả quan là mấy khi liên tiếp bị cấp trên nhắc nhở, khách hàng giục giã, áp lực lớn, tăng ca nhiều. Mặc dù tốn nhiều công sức nhưng tài chính của người tuổi Sửu không được cải thiện nhiều.

Ngoài ra, tiền kiếm được không nhiều mà người tuổi Sửu đã lại phải chi cho vô số thứ, thậm chí còn bị mất tiền oan uổng, trộm đồ…

Tốt nhất tuổi Sửu không nên cho ai vay mượn tiền trong thời gian này vì rất khó đòi lại được, có khi còn mất cả tình nghĩa, anh em bạn bè tranh chấp nhau vì tiền nong Hãy trân trọng những mối quan hệ của mình, khi tình cảm cá nhân tốt thì đây chính là chỗ dựa cho bạn sau những giây phút làm việc căng thẳng.

Tuổi Dần

Tình cảm

Vận đào hoa ảm đạm, một phần là do tuổi Dần không quan tâm mấy tới chuyện yêu đương. Đến người thân còn ít khi gặp bạn huống gì đến người khác phái. Nếu không muốn kéo dài tình trạng này thì bạn nên thay đổi thái độ, để ý và chăm chút bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

Công việc

So với tuần trước đó thì tử vi tuần mới của người tuổi Dần có xu hướng thụt lùi, công việc gặp rắc rối, thị phi vây quanh khiến bản mệnh tốn khá nhiều thời gian để điều hướng, giải quyết.

Tổng quan cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Người tuổi Dần gặp rắc rối trong công việc

Bạn là người mạnh mẽ, có phần nóng tính nên khi gặp chuyện ngang trái là như quả bom sẵn sàng bùng nổ, không kiềm chế được. Trong lúc nóng giận, những câu nói vô tình làm tổn thương người khác, tạo thù hằn, khiến người khác ghen ghét.

Nhìn chung sự nghiệp không có gì tổn thất nhưng lại gặp phải nhiều tai tiếng, ảnh hưởng đến sự tiến thân của bản mệnh. Tuổi Dần cần học cách tu tâm dưỡng tính, tiết chế cảm xúc, sống chan hòa và khéo léo hơn nữa để tránh thiệt thòi.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáptuần từ 16/1 đến 22/1/2017 cho biết người tuổi Mão không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có thể nói họa nhiều hơn cát, muốn tránh cũng khó. Đừng tự trách bản thân mình không cẩn thận mà chẳng qua là số trời đã định, vận hạn đen đủi nên bạn đụng đâu cũng hỏng đấy.

Công việc

Vận trình công việc và tài lộc đi xuống, điềm báo thay đổi công việc, vị trí, mất thưởng hoặc nặng thì mất việc. Thời gian này khá nhạy cảm, tuổi Mão nên cố gắng nín nhịn, đừng vì một chút nóng giận mà hành động dại dột, tới lúc hối cũng không kịp.

Hơn nữa, tìm việc mới vào thời điểm cận Tết âm lịch này vô cùng khó, nên hãy giữ thái độ “dĩ hòa vi quý” làm trọng.

Tuy nhiên may nhờ vẫn còn cát tinh cao chiếu nên vận trình cả tuần của bạn được vớt vát đôi chút. Đường công danh của bản mệnh khá tốt, tạo được tiếng tăm với nhiều người. Nhún nhường thì sẽ giữ được công việc, mọi nguy nan sẽ qua.

Tình cảm

Điều quan trọng với người tuổi Mão lúc này là thư giãn. Hãy suy nghĩ ít thôi, giữ tinh thần được thoải mái để chuẩn bị đón một năm mới sắp đến.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 16/1 đến 22/1/2016, những người tuổi Thìn đón tuần mới trong yên bình, không mấy khởi sắc nhưng nhìn chung giữ được sự ổn định. Ra ngoài có thể gặp chuyện không vui nhưng về nhà thì rất hạnh phúc, đầm ấm, ưu phiền được xóa bỏ.

Tình cảm

Chuyện tình cảm không còn nhiều sự lãng mạn, kích thích như ngày đầu mới yêu mà thay vào đó là sự gần gũi, tự nhiên, bạn đời hài hòa.

Công việc

Vận trình công việc bình ổn, tuổi Thìn tìm được chốn bình an tại gia đình, tạm quên đi những tranh đấu, ganh đua, so bì bên ngoài xã hội. Cố gắng vun tưới cho các mối quan hệ của bạn ngày càng khăng khít hơn nữa nhé.

Một vài cơn sóng gió trên đường công danh nổi lên, muốn tránh cũng không được, tất nhiên bạn sẽ không chịu thua đối thủ, nhưng cần phải có kế hoạch tác chiến rõ ràng.

Sức khỏe

Sức khỏe của bản mệnh đi xuống khi những cơn đau dạ dày bắt đầu ghé thăm. Cũng bởi vì mải mê công việc, ăn uống thất thường nên bạn mới bị chúng hành hạ. Ngoài việc điều trị bằng thuốc ra thì tuổi Thìn cần có chế độ sinh hoạt điều độ, nếu không bệnh của bạn sẽ ngày một nặng hơn mà thôi.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp,  vận trình của tuổi Tỵ cân bằng, ổn định, không quá dễ dàng nhưng cũng không vướng phải nhiều gian nan.

Điềm tốt cũng có, xấu cũng có, may rủi gì thì cũng cứ tự tin, bình tĩnh mà đón nhận. Điểm xấu nhất là ở phương diện tài lộc và sức khỏe.

Sức khỏe

Hệ hô hấp của bạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi khí lạnh tấn công, ho hắng, sụt sịt, cảm cúm kéo dài nên vô cùng khó chịu.

Tài chính

Các khoản thu càng về cuối năm lại càng kém đi, tài lộc không khởi sắc lại tiềm ẩn họa mất tiền oan. Có vẻ như những tính toán của bạn không thực sự chính xác, lợi nhuận thu về quá ít so với công sức đã bỏ ra. Bù lại, chuyện tình cảm và sự nghiệp tốt đẹp hơn nhiều.

Công việc

Bản mệnh người tuổi Tỵ có một công việc ổn định, có địa vị xã hội và được nhiều người kính trọng. Nếu là người có quyền lực, danh vọng thì có thể tận dụng nó để khai thác thêm, tăng tài lộc cho mình nhưng cần hết sức thận trọng.

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm tuần này, tuổi Tỵ muốn được bình yên là chủ yếu, một vài mối quan hệ mới cũng khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn thường ngày.

Tổng quan cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Tuổi Thìn gặp nhiều điều tốt đẹp trong công việc, tình cảm 

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp tuần từ 16/1 đến 22/1/2017 cho thấy bước sang tuần mới, vận trình của tuổi Ngọ khá tươi sáng.

Công việc

Bản mệnh thong dong trải qua những ngày tháng vui tươi, nhàn nhã, không tranh đua, đối đầu với ai, các mối quan hệ đều được dung hòa, và đặc biệt là phần tài lộc rất dồi dào.

Chính tài khởi sắc, tuổi Ngọ hãy chuyên tâm với công việc chính của mình, làm việc thật chăm chỉ, hoàn thành đúng chỉ tiêu thì không lo tới khoản thu nhập vào cuối năm âm lịch này.

Sự nghiệp có phát triển nhưng không đáng kể, công việc vẫn diễn ra đều đều, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt hơn.

Sức khỏe

Công việc chính này sẽ đã mang tới cho bạn nguồn thu nhập khá rồi nên không cần thiết phải vất vả bôn ba kiếm thêm nữa, từ giờ hãy dành nhiều thời gian mà nghỉ ngơi.

Để duy trì sức khỏe ổn định, tuổi Ngọ cần giữ ấm cơ thể, mỗi tối trước khi đi ngủ nên ngâm chân bằng nước ấm và xoa bóp nhẹ nhàng, vừa giúp khí huyết lưu thông, vừa ngăn chặn bệnh mùa lạnh mà còn giúp bạn ngủ ngon hơn.

Tuổi Mùi

Tình cảm

Chuyện tình cảm khiến tuổi Mùi cảm thấy buồn rầu, có gánh nặng trong lòng vì người thân không thấu hiểu, bạn bè thiếu chân thành nên bạn khá thất vọng. Buồn vì có những quyết định của mình mà không được ai ủng hộ, có lúc tuổi Mùi cảm thấy chỉ có chính bản thân là bạn đồng hành tin cậy nhất của mình.

Tự mình làm khổ mình, bạn tự chọn con đường đầy khó khăn thử thách nên không oán trách ai, tự mình chịu đựng, tự mình cố gắng.

Công việc

Theo tử vi 12 con giáp, tuần mới của người tuổi Mùi không được như ý lắm, bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý đối mặt với những ngày ảm đạm phía trước.

Nhưng quy luật của cuộc sống cũng giống như quy luật của tự nhiên, có ngày nắng thì phải có ngày mưa, bạn hãy coi đây là những nốt trầm của cuộc sống mà vững vàng lên nhé. Nhưng thành công luôn dành cho những người có niềm tin và đi đầu khai phá, cố lên tuổi Mùi nhé.

Sức khỏe

Bên cạnh đó cũng đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt, vì có sức khỏe thì bạn mới thực hiện được lý tưởng của mình đó.

Tuổi Thân

Công việc

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 16/1-22/1/2017, người tuổi Thân có tinh thần rất tốt, bạn năng động, trẻ trung và liều lĩnh. Có thể sự liều lĩnh sẽ mang tới rủi ro nhưng nó cũng giúp cho bạn đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Vì thế, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân và năng lực của mình đi nhé. Phần tài lộc không tiến triển là mấy vì các khoản đầu tư vẫn chưa thu hồi lại hết.

Tuy nhiên hãy cứ hi vọng từ giờ tới cuối năm âm lịch là bạn sẽ thu hồi được cả vốn lẫn lời. Thất bại hay thành công đều nằm ở bản lĩnh và sự quyết đoán của bạn, tuổi Thân hãy kiên định và tập trung cho sự nghiệp mình đang theo đuổi.

Tổng quan cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Tuổi Thân cần kiên định hơn vào mục tiêu của mình

Tình cảm

Vì quá bận rộn với công việc nên mệnh chủ cũng xao nhãng chuyện tình cảm. Có người yêu nhưng số lần gặp mặt ít ỏi, chưa có người yêu thì càng thờ ơ với chuyện tìm kiếm nhân duyên.

Bạn đang chuyên tâm phấn đấu cho sự nghiệp nên không muốn vướng vào chuyện yêu đương. Phần tình cảm gia đình rất tốt, người thân luôn quan tâm, lo lắng tới bạn từng li từng tí.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu nên vui mừng vì vận trình tuần này của bản mệnh rất thuận lợi, hanh thông. Dù có gặp chút trở ngại nhưng bạn vẫn dễ dàng vượt qua và làm chủ được tình hình.

Hãy tiến về phía trước, suy nghĩ và hành động theo điều tích cực, lạc quan.

Tình cảm

Người tuổi Dậu rất có hiếu với cha mẹ, nên dù bận rộn tới đâu bạn cũng đừng quên về nhà ăn cơm cùng với gia đình, nhất là vào thời điểm giáp tết như này. Hãy cùng họ đi mua sắm đồ đạc, thăm hỏi sức khỏe, vừa là trách nhiệm vừa là tình thân cần vun đắp.

Công việc

Tình hình công việc ổn định, một vài người nhận được tin vui, sự nghiệp có bước tiến mới. Một số thông tin sai lệch cố tình nhắm vào tuổi Dậu nhưng bạn vẫn tìm được cách đối phó, không hoang mang hoảng hốt. Khi đối phương cảm thấy mục đích không đạt được thì sẽ âm thầm rút lui mà thôi.

Tuổi Tuất

Tuần mới của người tuổi Tuất có nhiều khắc chế nên bản mệnh phải tự mình chống đỡ. Đây là lúc bạn phát huy sự vững chãi, sức mạnh tinh thần và ý chí Thổ khí của bản mệnh. Nếu vượt qua được cơn mưa rào sẽ nhìn thấy cầu vồng, hứa hẹn tuần mới sẽ có nhiều niềm vui.

Tình cảm

Vận trình tình cảm khá tốt, tuần này tuổi Tuất có thể hẹn hò hoặc bày tỏ tình cảm với người kia. Đối phương đang rất chú ý và có cảm tình với bạn, nên tranh thủ để đẩy nhanh mối quan hệ này.

Ngoài ra, với người đã có gia đình thì đừng quên quan tâm tới người trong nhà, nhất là các thành viên nhỏ tuổi nhé. Hãy định hướng, bảo ban chúng đi đúng đường, tránh vấp váp sau khi bước chân vào đời.

Công việc

Trong công việc, bạn cảm thấy mình khá chủ quan, cần hạn chế việc “buôn dưa lê”, bao đồng chuyện người khác. Hãy chuyên tâm làm tốt công việc của mình, đúng trách nhiệm và luôn nắm chắc những con át chủ bài. Trong chốn công sở lắm thị phi, biết đâu sẽ có ngày bạn giữ được vị trí của mình nhờ tính cách này.

Tuổi Hợi

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi đang độ đẹp và lãng mạn. Dù có ít thời gian cho nhau nhưng chỉ cần một hai lời quan tâm là cũng đủ để cả hai cảm thấy yên tâm và hạnh phúc rồi. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người bạn thú vị. Biết đâu tình bạn này sẽ phát triển thành tình yêu thì sao? Hãy luôn mở rộng lòng mình, sống phóng khoáng thì chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị mà mình chưa từng gặp bao giờ đâu.

Công việc

Công việc gặp chút khó khăn, áp lực, tăng ca liên tục, lại bị cấp trên thúc ép hoàn thành trong thời gian sớm. Càng về cuối năm thì bạn càng không thể nhàn nhã được mà sẽ phải bận rộn với trăm công nghìn việc, lúc nào tinh thần cũng trong trạng thái chiến đấu, không được nghỉ ngơi phút nào.

Tổng quan cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Tuổi Hợi gặp áp lực trong công việc tuần này 

Sức khỏe

Bù lại, sức khỏe của những người tuổi Hợi tuần này rất tốt, dù bận tối mắt tối mũi nhưng không ốm. Chỉ cần ăn uống điều độ, nghỉ ngơi nhiều hơn là bạn có đủ khả năng để ôm trọn công việc mà không lo kiệt sức.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Hướng dẫn chuẩn bị mâm cỗ cúng Ông Công, Ông Táo - 23 tháng ChạpNgày 23 tháng Chạp âm lịch, nhà nào cũng chuẩn bị mâm cỗ cúng ông Công ông Táo lên trời. Nhưng cúng thế nào cho đúng và cần chuẩn bị những gì cho mâm cỗ cúng ông Công ông Táo được đầy đủ theo đúng văn hoá Việt Nam, và cúng ông Táo ở bếp hay bàn thờ, bài khấn ông Công ông Táo như thế nào? Mời các bạn theo dõi clip sau đây:

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang