Tour du lịch 'Theo chân Kong' hút hồn du khách

authorTrần Thanh 16:00 15/03/2017

(VietQ.vn) - Sau vài ngày công chiếu phim bom tấn “Kong: Skull Island”, tour đến các địa danh là bối cảnh trong phim trở thành một lựa chọn "hot" với khách du lịch.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Chị Thúy Oanh,  đại diện một công ty du lịch cho biết: Mấy ngày nay có rất nhiều khách hỏi tour đi Phong Nha –Kẻ Bàng, nơi có bối cảnh quay phim “Kong: Skull Island”. Doanh nghiệp đang lên kế hoạch để mở tour đi Phong Nha hàng ngày từ Huế.

Tương tự, Chị Nguyễn Vân Anh, nhân viên sale tại một công ty du lịch cho biết: Lượng khách hỏi tour Hạ Long, Tràng An – Ninh Bình, Phong Nha (Quảng Bình) ngày càng nhiều, cả ở thị trường khách nội địa lẫn thị trường khách quốc tế. Đây là một tín hiệu đáng mừng". 

Phim “Kong: Skull Island” được xem là bom tấn của Hollywood có phần lớn bối cảnh quay tại Việt Nam. Các cảnh quay về thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ ở Ninh Bình, Hạ Long, Quảng Bình…  trong phim đã khiến người xem ngỡ ngàng và choáng ngợp. Do đó, đây sẽ là cơ hội quảng bá rất tốt cho du lịch Việt Nam. 

Mới công chiếu từ đầu tháng 3 nhưng phim Kong đã tạo nên một hiệu ứng rất lớn đối với du khách. Hầu hết mọi người đều có nhu cầu đặt những tour du lịch qua những thước phim Kong như Ninh Bình, Quảng Bình, Hạ Long. 

Anh Nguyễn Quang Hà, Giám đốc một công ty truyền thông cho biết: " Mấy ngày gần đây, vợ tôi đang lên kế hoạch đưa cả nhà đi du lịch theo chân phim Kong, ban đầu chúng tôi sẽ đi Hạ Long trước, rồi sau đó đi Ninh Bình và Phong Nha Kẻ bàng bởi vì tôi chưa tìm được tour Hạ Long- Ninh Bình- Quảng Bình hơn nữa thời gian không cho phép, nên chắc chúng tôi sẽ đi theo từng địa điểm trước để xem hình ảnh Việt Nam lên phim sẽ long lanh, đẹp như thế nào". 

Tour du lịch 'Theo chân Kong' hút hồn du khách

 Những cảnh quay trong phim Kong (Ảnh: Báo Lao động)

 Theo Lao động, Brie Larson - nữ diễn viên chính trong “Kong: Đảo Đầu lâu” - đã hào hứng nói rằng: “Vẻ đẹp của Việt Nam rất đặc biệt, vì nó chưa từng được ghi lại trên phim trước đây”. Còn theo hai nam diễn viên Tobby Kebbell và Jason Mitchell thì con người Việt Nam rất đẹp và thân thiện, thức ăn thì rất ngon. Và họ bộc bạch đã sửng sốt khi chiêm ngưỡng khung cảnh Hạ Long tận mắt, đó là một trong những khung cảnh đẹp nhất mà họ từng thấy trong đời...

Và thực tế hình ảnh Việt Nam lên phim hoang sơ và bí ẩn, nếu những cảnh quay ở Hạ Long còn chưa gây sửng sốt thì những cảnh quay ở Ninh Bình thật đẹp và lãng mạn, nó mang tính khám phá, du lịch rất rõ nét...

Cùng với sự kiện công chiếu phim, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts lại sang Việt Nam tiếp xúc thân thiện với truyền thông và ngỏ ý muốn mua nhà ở TPHCM, tiếp tục những dự án làm phim mới ở Việt Nam... Hàng loạt công ty du lịch ăn theo sự kiện phim Kong mở tour...Bởi du khách rất hào hứng khi tham gia những tour du lịch theo chân Kong. 

Tất cả những yếu tố tổng hòa đó đã khiến phim Kong: Skull Island đang làm “cháy” doanh thu phòng vé. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang