TP.HCM: Kiểm tra vũ trường lúc rạng sáng, hơn 200 dân chơi tháo chạy

author 19:38 26/01/2015

(VietQ.vn) – Khi nhìn thấy bóng dáng của lực lượng Công an, hơn 200 người đang có mặt trong vũ trường Top 9 nháo nhào tháo chạy, vứt hẳn ma túy đá xuống sàn nhảy.

Hôm nay (26/1), Công an TP.HCM đã có báo cáo bước đầu về những sai phạm xảy ra tại vũ trường Top 9 (đường Trần Quang Diệu, Q.3, TP.HCM).

Trước đó, thực hiện kế hoạch tấn công, trấn áp tội phạm trước trong và sau tết Nguyên Đán 2015, các phòng ban chức năng của Công an TP.HCM bao gồm: Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH (PC 45), phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự XH (PC 64), phòng Cảnh sát quản lý kinh tế và chức vụ (PC 46), phối hợp cùng với Công an Q.3 bất ngồ kiểm tra vũ trường Top 9 vào rạng sáng ngày 26/1.

Khi nhìn thấy bóng dáng của lực lượng Công an, hơn 200 người là dân chơi đang nhảy trên sàn đã nháo nhào tháo chạy. Một số đối tượng đã vứt ma túy đá, thuốc lắc xuống sàn nhảy, hòng phi tang và qua mặt các cơ quan chức năng.

Tổng kết buổi kiểm tra, các thành viên đã thu giữ được 4 gói nilon, 2 ống nhựa có chứa chất mà trắng, bị nghi là ma túy, 20 viên nén, 7 mảnh ma túy tổng hợp nhỏ. Gần 40 người có dấu hiệu ‘chơi’ ma túy đã được đưa về trụ sở cơ quan Công an kiểm tra nhanh, cho kết quả dương tính với ma túy.

Dù đã rạng sáng nhưng vũ trường Top 9 vẫn còn hơn 200 dân chơi bên trong. Ảnh: CA

Nhiều dân chơi không xuất trình được giấy tờ xe tại thời điểm kiểm tra, cũng đã bị lực lượng Công an tạm giữ phương tiện để chờ xử lý. Hàng loạt các sai phạm của vũ trường này cũng đã bị đoàn kiểm tra lập biên bản vi phạm, chờ ra quyết định xử lý.

Được biết, đây là lần thứ hai trong vòng hơn nửa năm qua, vũ trường này bị xử lý vì xảy ra các hàng loạt sai phạm. Vào cuối tháng 5/2014, vũ trường này cũng đã bị kiểm tra, tạm giữ 5 đối tượng vì có nghi vấn đến tội phạm hình sự.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang