Trần Lập ra đi: Hãy cứ ngạo nghễ như một chiếc xe phân khối lớn anh nhé!

author 21:05 17/03/2016

(VietQ.vn) - “Tôi không biết phải nói gì hơn là mong anh thanh thản nơi đó. Hãy cứ ngạo nghễ như một chiếc phân khối lớn”.

Sự kiện:

Nghe tin ca sỹ Trần Lập ra đi, không chỉ giới nghệ sỹ, những ai yêu quý anh hay các bạn trẻ đam mê nhạc Rock mà nhiều người dân Việt đều cảm thấy một niềm nuối tiếc khôn nguôi, một nỗi buồn xâm chiếm, thậm chí là “rất sốc”.

Trên Facebook ngập tràn những lời tiếc thương gửi tới thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường, những lời sẻ chia xin tiễn biệt anh, người nhạc sỹ tài ba đã để lại cho cuộc đời này nhiều điều tốt đẹp và mong anh yên nghỉ!

Chuyên gia thương hiệu Đặng Thanh Vân, sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs cách đây ít phút đã viết: “Cuộc sống thực sự vô thường. Mới hôm qua chúng ta vẫn đang là những con người hạnh phúc và thành công, có mọi thứ trong tay, hôm nay đã bước sang một thế giới khác, bỏ lại sau lưng mình tất cả. Muốn mang theo cũng không thể... Sống đẹp. Yêu thương. Để lại di sản. Đền đáp công ơn. Bằng trọn trái tim và sức mạnh. R.I.P anh”.

Trần Lập trong đêm diễn cuối khiến gần 10 nghìn khán giả hòa trong nước mắt.

Ông Phạm Hùng Thắng - Chuyên gia truyền thông & marketing, sáng lập Học viện Truyền thông & Marketing HEADS Academy, sáng lập công ty Vitot Seafood - Hải Sản tươi sống thực phẩm sạch bày tỏ trên trang cá nhân của mình: “Nếu đất nước có Quốc tang thì giới trẻ Việt Nam xin có "Tuổi trẻ tang". Thật sự Shock khi nghe tin ra đi của anh!

“Xuân Tóc đỏ” Tuấn Dương qua đời vì ung thư vòm họng, Trưởng thôn Văn Hiệp ra đi vì ung thư phổi, Người mẫu, diễn viên trẻ Duy Nhân từ giã cuộc sống và bỏ lại người vợ vừa cưới, khi anh mới tròn 29 tuổi. Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh dừng cuộc chơi trần thế năm 26 tuổi vì ung thư não.

Tác giả của “Xa rồi mùa đông”, nhạc sĩ Nguyễn Nam; ca sĩ Tố Như… cũng đã phải đầu hàng số phận.

May mắn hơn, nghệ sĩ Hán Văn Tình, Hari Won, Anh Vũ, Kim Phượng… đã và đang thoát khỏi lưỡi hái tử thần dù mang tên ung thư.

Và bây giờ là Trần Lập rồi còn nghệ sỹ nào nữa không qua đời vì căn bệnh ung thư "quái ác"?

Một cây cội trong làng Rock Việt Nam, một "Anh hùng trong lòng giới trẻ". Một người mạnh mẽ và đầy nghị lực, tâm huyết và đam mê cho đến khi trút hơi thở cuối cùng.

"Sau 4 tháng chiến đấu với bệnh ung thư trực tràng, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã trút hơi thở cuối cùng lúc 12h45 tại nhà riêng ở Hà Nội."

Chúng ta hãy dành một phút để tiễn biệt anh: "Người anh hùng của Đỉnh vinh quang trong lòng giới trẻ"!

"Tôi không biết phải nói gì hơn là mong anh thanh thản nơi đó".

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của anh, nhiều bạn bè đã gửi tới anh những lời nhắn nhủ đầy tình cảm, yêu thương và đẫm nước mắt.

Người bạn có tên Cao Mạnh Tuấn đăng tải status vào ngày 17/03/2016: “Tôi đã nghe tin anh yếu đi vài ngày nay. Tôi cũng đã thấy những người thân thiết của anh chia sẻ một vài hình ảnh. Dự cảm không lành nhưng vẫn mong anh mạnh mẽ vượt qua. Vậy mà hôm nay, khi thông tin chính thức được công bố, tôi vẫn không khỏi sốc. Tôi không biết phải nói gì hơn là mong anh thanh thản nơi đó. Hãy cứ ngạo nghễ như một chiếc phân khối lớn bởi anh đã để lại rất nhiều, rất nhiều cảm xúc không chỉ cho tôi mà cho rất nhiều người.

42 tuổi và cả một gia tài cảm xúc để lại. Bình yên anh nhé".

Ngày 17/1/2016, Cao Mạnh Tuấn cũng tâm sự với Trần Lập: “Em không có nhiều văn để viết. Em chỉ muốn nói, những bài hát của anh đã từng là động lực cho không chỉ em mà cho nhiều người. Anh cũng không phải là người duy nhất đang chiến đấu vì bệnh ung thư. Nhưng anh là một trong nhiều người dùng ảnh hưởng của mình để tác động đến nhiều người hơn trong cuộc chiến này. Ít nhất thì qua đêm nhạc, anh đã chiến thắng được chính mình và khiến nhiều người khác phải suy nghĩ”.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập đã qua đời vào lúc 12h45, ngày 17/3, tại nhà riêng ở Hà Nội

Sau 1 thời gian điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức, sức khỏe của nam ca sĩ đã giảm sút nghiêm trọng. Được biết, trong nhiều ngày qua nghệ sĩ Trần Lập phải thở bằng máy do căn bệnh ung thư trực tràng đã nhiễm trùng vào đường máu, cơ quan nội tạng mất chức năng kiểm soát.

Sáng 17/3, anh được đưa về nhà riêng và trút hơi thở cuối cùng ngay sau đó.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Bức Tường đã chính thức đăng tải tin buồn về sự ra đi của thủ lĩnh Trần Lập.

Fanpage Bức Tường thông báo: “Chúng tôi thay mặt cho gia đình, ban nhạc và bạn bè của ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập vô cùng đau xót báo tin: Ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập đã tạ thế vào hồi 12 giờ 45 phút tại nhà riêng sau một thời gian chiến đấu kiên cường với căn bệnh ung thư.

Mặc dù gia đình, người thân, bạn bè và các y bác sĩ bệnh viện Việt Đức đã túc trực và hết lòng cứu chữa bên cạnh nghị lực phi thường của anh trong một thời gian dài nhưng vì bệnh tình nặng đã không cho phép anh về lại với chúng ta.

Trong sự đau xót này, chúng ta cùng cầu chúc cho anh được bình an ở thế giới bên kia. Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn chân thành nhất tới các y bác sỹ, những người anh, người chị, những người bạn và các cơ quan, tổ chức đã quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ hết lòng bằng cả vật chất và tinh thần trong thời gian qua.

Anh thật sự đã ra đi nhưng âm nhạc và những tư tưởng nhân ái của anh còn sống mãi với chúng ta. Ở một nơi nào đó, Trần Lập chắc sẽ cảm thấy được an ủi vì trong thời gian ở dương thế, anh đã sống hào hiệp và cống hiến hết sức mình cho cuộc đời này.

Vĩnh biệt anh”.

Dương Phương Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang