Triệt phá đường dây bán ma túy đá cho các vũ trường ở Sài Gòn, thu nhiều súng đạn

author 07:16 27/04/2016

(VietQ.vn) - Kiểm tra người của Sơn, Nhơn, lực lượng chức năng đã thu giữ đến 6 túi được xác định là ma túy đá, cùng với 4 khẩu súng và nhiều đạn kim loại.

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.HCM (PC 47) đã công bố triệt phá thành công đường dây chuyên cung cấp hàng ma túy đá cho các vũ trường trên địa bàn TP.HCM.

Liên quan đến đường dây này, cơ quan chức năng hiện vẫn đang tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Sỹ Công (24 tuổi, ngụ tại Hà Nội), Trần Thành Nhơn (56 tuổi), Lê Hồng Sơn (53 tuổi) và Hồ Thanh Bình (44 tuổi) là các nghi can có liên quan trực tiếp đến đường dây này.

Thông tin ban đầu cho biết, vào đầu tháng 3 vừa qua, các trinh sát thuộc phòng PC 47 TP.HCM phối hợp với Công an Q.5, TP.HCM phát hiện có một đường dây buôn bán, cung cấp ma túy đá cho các vũ trường, quán bar trên địa bàn, nên đã lên kế hoạch bí mật theo dõi.

Sau một quá trình nắm thông tin chi tiết, vào đêm ngày 21/4, các trinh sát phát hiện Sơn và Nhơn đang giao ma túy đá ở giao lộ Trần Bình Trọng – Cao Đạt (Q.5), nên đã ra tín hiệu kiểm tra hành chính. Phát hiện trinh sát, Nhơn và Sơn đã cầm theo 6 túi ma túy đá bỏ chạy, nhưng không thoát được sự kiểm soát của lực lượng Công an.

Các tang vật mà cơ quan Công an thu giữ được tại hiện trường - ảnh: CA.

Thừa nhận ban đầu, Sơn và Nhơn cho biết đang chờ để giao hàng cho khách đã đặt. Tổ chức khám xét nơi ở của 2 đối tượng này, lực lượng chức năng phát hiện đến 100 viên thuốc lắc, nhiều viên ma túy đá đã được phân nhỏ, nhiều khẩu súng và bi sắt.

Từ lời khai của 2 đối tượng này, Công và Bình cũng đã bị bắt giữ. Lực lượng Công an cũng đã thu giữ khoảng 1kg ma túy đá, thuốc lắc, cân tiểu ly, máy ép ma túy, 4 khẩu súng và nhiều viên đạn.

Nguyễn Sỹ Công khai nhận, mình chỉ là người đi giao ma túy thuê cho một người tên Dũng ở tại Hà Nội, hiện vẫn chưa rõ lai lịch của người đàn ông này. Khẩu súng mà Công an đang giữ, được Dũng mua cho để nhằm dằn mặt các đối thủ trong làm ăn.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được phòng PC 47 TP.HCM điều tra mở rộng.

>> Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã bị chém chết trong đám tang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang