Triệt phá đường dây sinh viên bán dâm ở Cửa Lò

authorLan Ninh 10:18 16/12/2016

(VietQ.vn) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa phá một đường dây mua bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt.

Tin tức đăng trên báo Công an nhân dân, khoảng 20h ngày 14/12, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành bắt quả tang tại Khách sạn Sài Gòn Kim Liên, Thị xã Cửa Lò 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tổ công tác đã lập biên bản, đưa các đối tượng về cơ quan điều tra làm việc.

Triệt phá đường dây sinh viên bán dâm ở Cửa Lò

 Các cô gái trong đường dây bán dâm. Ảnh:Tri thức trực tuyến

Nguyễn Thị Mai (23 tuổi) trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An là đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm này. 

Theo báo Tri thức trực tuyến, các cô gái đều ngụ tại TP Vinh, khai nhận được Nguyễn Thị Mai (23 tuổi, ở huyện Anh Sơn, Nghệ An) điều động "đi khách" với giá 4 triệu đồng/lượt.

Điều kiện để được mua nhà ở xã hội là gì?(VietQ.vn) - Điều kiện để mua nhà ở xã hội được quy định tại Điều 51 Luật Nhà ở 2014 và hướng dẫn bởi Điều 23 Nghị định 100/2015/NĐ-CP.

"Đường dây mại dâm này hoạt động nhiều tháng nay. Những người bán dâm đều là cô gái 9X, sinh viên các trường trên địa bàn, có ngoại hình xinh đẹp", một cảnh sát hình sự cho biết.

Hiện cảnh sát đang tạm giữ Nguyễn Thị Mai để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Riêng người bán và mua dâm bị xử lý hành chính theo quy định của pháp luật.

Mộc Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang