Trương Ngọc Ánh 'bầm dập' liên tiếp vì vai diễn mới

authorThanh Bình 06:55 19/11/2015

(VietQ.vn) - Trương Ngọc Ánh nhiều lần gặp nạn khi quay bộ phim hành động 'Truy Sát' . Nữ diễn viên cho biết, chuyện bị bầm dập rất nhiều trong các cảnh quay đã trở nên bình thường.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Dân Trí, trong phim mới Trương Ngọc Ánh vào vai An, nữ cảnh sát bỗng chốc mất hết mọi thứ. Xuyên suốt bộ phim là hành trình tìm lại chính mình của nhân vật này. Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đây là một vai chính trong phim với rất nhiều cảnh hành động lẫn nội tâm đa chiều.

Với hơn 2 tháng quay tại nhiều bối cảnh như: Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, TPHCM… bộ phim đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Trương Ngọc Ánh cho biết, chị và diễn viên Nguyễn Thiện rất nhiều lần bị tai nạn khi đóng các cảnh hành động. Chuyện bị bầm dập rất nhiều trong các cảnh quay đã trở nên bình thường.

 Trương Ngọc Ánh trong buổi tiệc mừng đóng máy bộ phim điện ảnh hành động Truy sát. Trương Ngọc Ánh trong buổi tiệc mừng đóng máy bộ phim điện ảnh hành động 'Truy sát'

“Đã có những lúc đoàn phim phải tạm dừng quay vì quá nhiều diễn viên gặp chấn thương. Nhưng chúng tôi đã quyết tâm phải hoàn thành bộ phim đúng kế hoạch. Điều đáng nói là, không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện thuận lợi cho riêng mình. Tôi rất cảm động vì các bạn dù vai lớn hay vai nhỏ cũng đều một lòng vì sự thành công của bộ phim”, Trương Ngọc Ánh nói.

Hơn 2 tháng ghi hình bối cảnh tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, tối 17/11, Trương Ngọc Ánh đã tổ chức buổi tiệc mừng đóng máy bộ phim điện ảnh hành động thứ 2 do cô làm giám đốc sản xuất, Truy sát.

Đây là bộ phim đánh dấu sự chuyển hướng của Trương Ngọc Ánh sang dòng phim hành động sau thành công của Hương ga. Dù trong phim Truy sát lần này, Kim Lý không tham gia vai diễn nào, nhưng trong sự kiện đóng máy của bạn gái Trương Ngọc Ánh, nam diễn điển trai vẫn tới để chúc mừng.

Trương Ngọc Ánh và bạn trai Kim Lý Trương Ngọc Ánh và bạn trai Kim Lý

Khô'�]Icòn dè dặt, né tránh những cử chỉ thân mật trước phóng viên như trước, Kim Lý thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái hơn 7 tuổi. Kim Lý ca ngợi bạn gái: “Với tôi, tất cả các dự án Trương Ngọc Ánh thực hiện đều rất đáng trân trọng bởi nó được bắt đầu bằng một tình yêu mãnh liệt với công việc mà cô ấy theo đuổi. Đây chính là điều tôi đặc biệt quý mến Trương Ngọc Ánh, một người phụ nữ không bao giờ thỏa hiệp với những thứ nửa vời”.

Nhân vật Tùng Hero của Hương ga cũng cho biết đầu năm 2016, anh và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim mới, theo Một Thế Giới.

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang