Trưởng phòng CSGT Hậu Giang bị xác minh dùng biển giả đuôi 3456

author 14:30 18/06/2016

(VietQ.vn) - Công an Hậu Giang cho biết, đang xác minh thông tin trưởng phòng CSGT tỉnh dùng biển số giả 3456 tức “bạn bè nể sợ”.

Cổng thông tin điện tử Công an Hậu Giang cho biết, những ngày qua, một số báo chí phản ánh về việc Trưởng phòng Cảnh sát giao thông sử dụng xe ô tô gắn biển số không đúng. Để công luận biết rõ sự việc, người phát ngôn Công an tỉnh - Trung tá Nguyễn Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu chính thức thông tin đến các cơ quan báo chí như sau:

- Đại tá Võ Chí Thanh hiện nay là Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Hậu Giang.

- Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo đơn vị chức năng thẩm tra, xác minh thông tin về việc đồng chí Võ Chí Thanh sử dụng xe ô tô gắn biển số không đúng (thông tin cho rằng gắn biển số nhưng chưa đăng ký). Khi có đủ cơ sở kết luận vụ việc, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin cho báo chí và công luận được rõ.

Chiếc xe được cho là của Đại tá Võ Chí Thanh

Với tinh thần cầu thị và trách nhiệm với nhân dân, Công an tỉnh Hậu Giang rất mong nhận được thông tin phản ánh mang tính xây dựng của các cơ quan báo chí.

Trước đó, dư luận xôn xao thông tin đại tá Võ Chí Thanh - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hậu Giang cấp biển số xanh cho ông Trịnh Xuân Thanh – nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang. Vụ việc còn chưa hết nóng thì lại rộ lên tin ông Vũ Chí Thanh cấp số siêu đẹp “tứ phát” 8888 trái pháp luật cho cậu ruột là đại tá Bùi Hoàng Bào - nguyên Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang.

Ngoài việc cấp biển số lung tung cho người ngoài, còn có thông tin ông Thanh sử dụng chiếc xe BMW 750Li gắn biển số đẹp 3456 “bạn bè nể sợ” và chiếc Camry 96H-6979. Hai chiếc xe này thường xuất hiện trên đường phố và hay đậu trong khuôn viên của Khối Cảnh sát Công an tỉnh Hậu Giang.

HOÀNG NGUYÊN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang