Hàng trăm cảnh sát Huế phong tỏa núi Mụ Nhân truy bắt tên cướp có vũ khí

author 09:43 07/08/2015

(VietQ.vn) - Đến 21h tối 6/8, lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vẫn bám trụ hiện trường, ráo riết truy bắt tội phạm cướp xe SH có súng đang lẫn trốn trong núi Mụ Nhân.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ về cuộc truy bắt tội phạm nguy hiểm quy mô lớn này, trước đó, khoảng 15h ngày 6/8, anh Lê Bình (26 tuổi, trú phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) đang dừng xe SH bên lề đường để vào chợ Thần Phù mua hàng thì bất ngờ có một nam thanh niên khoảng 20 tuổi chạy đến giật xe, rồi rồ ga chạy vào hướng Đà Nẵng.

Khu vực núi Mụ Nhân đang bị lực lượng công an phong tỏa, ráo riết truy bắt tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn

Khu vực núi Mụ Nhân đang bị lực lượng công an phong tỏa, ráo riết truy bắt tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn. Ảnh Tuổi Trẻ

Lập tức nạn nhân và người dân trong vùng chạy xe máy đuổi theo. Truy đuổi khoảng 20km, khi chạy qua cầu Truồi (xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc), tên cướp bất ngờ rút súng bắn những người truy đuổi, nhưng may mắn không ai bị trúng đạn. Bị truy đuổi ráo riết, tên cướp đã vứt lại xe SH rồi chạy vào khu khu vực núi Mụ Nhân (thuộc thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền) lẫn trốn.

Ngay trong cuối giờ chiều, Đại tá Phạm Văn Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo việc truy bắt tội phạm. Hàng trăm chiến sĩ công an của Công an tỉnh, Công an huyện Phú Lộc, Công an Thị xã Hương Thủy cùng nhiều chó nghiệp vụ theo nhiều hướng tiếp cận các đường lên núi Mụ Nhân để vây bắt.

Đến 22h đêm ngày 6/8, cuộc truy bắt tội phạm với sự tham gia của hàng trăm chiến sĩ công an vẫn đang diễn ra

Đến 22h đêm ngày 6/8, cuộc truy bắt tội phạm với sự tham gia của hàng trăm chiến sĩ công an vẫn đang diễn ra. Ảnh Dân Trí

Đáng chú ý, trong khi chạy trốn, tên cướp đã đánh rơi một túi tư trang, trong có một số giấy tờ gồm CMND giả, bình xịt hơi cay, roi điện và biển số xe nghi là giả. Liên quan đến thông tin đối tượng sử dụng súng trong quá trình chạy trốn, Đại tá Phạm Văn Đức cho biết, hiện chưa có cơ sở khẳng định điều này.

Hung khí đối tượng sử dụng không loại trừ khả năng là roi điện, khi bấm phát ra tiếng nổ. Được biết, cho đến 22h cùng ngày, cuộc truy bắt tội phạm vẫn đang diễn ra, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang