Tự tin diện bikini đi biển với bí quyết giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả trong gang tấc

authorLăng Dương 11:51 12/04/2017

(VietQ.vn) - Mùa hè đến, để tự tin đi biển với những bộ bikini quyến rũ, bạn hãy áp dựng những bí quyết giảm mỡ bụng và đùi sau đây để cảm nhận hiệu quả tức thì của nó.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Một vấn đề khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ trang phục bó sát hoặc những bộ bikini đi biển ngày hè là vùng bụng ngấn mỡ và bắp đùi to. Đây là hai vùng tích tụ nhiều mỡ thừa trên cơ thể chúng ta và rất khó để loại bỏ nhanh chóng.

Nguyên nhân của tình trạng mỡ thừa vùng đùi là do chế độ dinh dưỡng không phù hợp và lười vận động. Khi nồng độ estrogen trong cơ thể quá cao, sẽ dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa khiến đôi chân bạn kém thon gọn và mất thẩm mỹ.

Tự tin diện bikini đi biển với bí quyết giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả trong gang tấc

 Mỡ bụng và mỡ đùi thường khiến chúng ta mất tự tin khi mặc quần áo

Trong khi đó, mỡ thừa phần bụng dưới xuất hiện ở hầu hết mọi người không phân biệt giới tính do chúng ta ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất béo, đường, tinh bột... Không chỉ mất thẩm mỹ, béo bụng còn khá nguy hiểm, đây có thể là thủ phạm gây bệnh tiểu đường, huyết áp cao hay các vấn đề tim mạch.

Chính vì vậy, hãy áp dụng những bí quyết giảm mỡ bụng và đùi sau đây để bạn có một cơ thể thon gọn, săn chắc và tránh được những căn bệnh ghé thăm cơ thể mình. Để có thể giảm béo bụng và đùi một cách hiệu quả nhất, cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp những bài tập thể dục thể thao phù hợp.

Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng:

Nếu bạn muốn cải thiện vùng bụng dưới, hãy chú ý loại bỏ thực phẩm giàu chất béo, đồ ăn nhanh, đồ uống chứa nhiều đường ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình. Bạn cần đảm bảo trong chế độ dinh dưỡng luôn có protein, vì chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng hình thể, giúp cơ bụng săn chắc sau khi đốt cháy mỡ thừa.

Tự tin diện bikini đi biển với bí quyết giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả trong gang tấc

 Giảm mỡ bụng hiệu quả với các loại rau xanh, hoa quả

Những thực phẩm tốt cho chế độ giảm béo vùng bụng gồm: cá, hải sản, các loại hạt, thịt,… đây là nguồn protein tốt nhất cho chế độ ăn kiêng.

Ngoài ra, hãy bổ sung chất xơ, chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp quá trình hấp thụ tốt hơn. Thêm 14 gram chất xơ mỗi ngày giúp giảm 10% lượng calo và hỗ trợ giảm béo vùng bụng hiệu quả. Cách tốt nhất để nạp chất xơ là ăn nhiều rau củ quả hoặc yến mạch.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả:

Bài tập 1:

- Nằm thoải mái trên sàn, hít thở sâu.

- Sau đó từ từ nhấc cơ thể khỏi mặt sàn, hai tay nâng lên và co gối lại như trong hình.

- Lưu ý khi nâng người lên thì hít vào và khi hạ người xuống từ từ thở ra.

Tự tin diện bikini đi biển với bí quyết giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả trong gang tấc

 Bài tập nâng cơ thể góp phần đốt cháy mỡ bụng

Bài tập 2:

- Nằm thoải mái trên sàn, hai tay duỗi thẳng qua đầu, tạo với cơ thể thành một đường thẳng.

- Từ từ nâng cơ thể về phía trước, ngón tay chạm mũi chân, lúc này hãy hít vào, khi hạ cơ thể về vị trí ban đầu thì từ từ thở ra.

Tự tin diện bikini đi biển với bí quyết giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả trong gang tấc

Bài tập nâng hạ chân tác động trực tiếp đến vùng bụng dưới 

Bài tập 3:

- Nằm thoải mái trên sàn, hai tay đặt sát cơ thể, duỗi thẳng chân.

- Từ từ nhấc chân khỏi sàn sao cho tạo thành một góc vuông với cơ thể, hít vào và siết cơ bụng.

- Từ từ hạ chân xuống, lưu ý hai chân cách mặt sàn khoảng 10 cm thì dừng lại. Giữ nguyên vị trí, thở ra và nâng chân về vị trí góc 90 độ. 

Tự tin diện bikini đi biển với bí quyết giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả trong gang tấc

Bên cạnh những bài tập giảm mỡ bụng trên đây, bạn có thể kết hợp chạy bộ, đạp xe để nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.

Bí quyết giảm mỡ đùi hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng

Để cải thiện vòng đùi nhiều mỡ khiến đôi chân không được thon gọn, bạn nên hạn chế ăn thực phẩm chế biến sẵn, cà phê, đồ uống chứa chất kích thích, sữa đậu nành...

Ngoài ra, cần loại bỏ tất cả các nguồn thực phẩm chứa nhiều đường hay chất béo, hạn chế tối đa tinh bột. Những món ăn thường ngày hấp dẫn bạn như khoai tây chiên, bánh pizza, nước ngọt,… cũng phải được loại bỏ khỏi thực đơn của bạn.

Cùng với đó, để đảm bảo sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm béo đùi hiệu quả nhất, hãy lựa chọn nhiều rau xanh, trái cây như táo, cà rốt, ớt chuông, hành tây,… vào các bữa ăn.

Tự tin diện bikini đi biển với bí quyết giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả trong gang tấc

 Những thực phẩm giàu protein tốt cho việc làm săn chắc vòng đùi của bạn

Bổ sung protein trong các bữa ăn, đây là yếu tố quan trọng giúp giảm mỡ thừa đồng thời tăng cường cơ bắp, giúp bạn có đôi chân thon gọn và săn chắc hơn. Thực đơn những bữa chính của bạn có thể bao gồm: Lòng trắng trứng gà, thịt gà, cá tươi, các sản phẩm sữa ít chất béo.

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Chạy bộ: Chạy 3 lần/tuần để đảm bảo đốt cháy chất béo trên đùi. Chạy khoảng 30 phút sẽ tiêu hao khoảng từ 300 đến 444 calo. Tùy vào cân nặng và chiều cao, hãy điều chỉnh thời gian và tốc độ chạy sao cho phù hợp. Chạy là phương pháp hiệu quả giúp đôi chân dẻo dai hơn.

Đạp xe: Nếu bạn quá bận rộn để ra ngoài, hãy chọn phương pháp đạp xe tại chỗ. Đạp xe khoảng 60 phút sẽ làm tiêu hao khoảng 800 calo, đây là cách giảm mỡ thừa vùng đùi nhanh nhất.

Tự tin diện bikini đi biển với bí quyết giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả trong gang tấc

 Chạy bộ là một cách giảm mỡ đùi hiệu quả

Nhảy dây: Nhảy dây có thể đốt cháy 135 calo trong 10 phút. Bạn có thể nghỉ ngơi giữa các hiệp, đây cũng là phương pháp được đánh giá cao hỗ trợ giảm mỡ thừa vùng đùi hiệu quả.

Chúc bạn nhanh chóng lấy được vòng eo chuẩn nhất và có được một đôi chân thon gọn để tự tin đi biển hè này.

Dùng thuốc kháng sinh 'vô độ' có thể mắc bệnh ung thư trực tràng(VietQ.vn) - Theo thông tin từ Dailymail, sử dụng thuốc kháng sinh trên 15 ngày liên tiếp có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư trực tràng.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang