Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 14/10/2017 của 12 con giáp

author 07:10 14/10/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi hôm nay thứ bảy ngày 14/10/2017 của 12 con giáp có gì đặc biệt. Cùng xem tử vi hôm nay để xây dựng lịch trình ngày mới cho thật phù hợp nha.

Hôm nay:

Thứ 7 ngày 14/10/2017 tức là ngày 25/8 âm lịch, ngày Giáp Tuất, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hắc Đạo [Thiên Lao]

Tuổi xung với ngày: Đinh Mão, Tân Mão và Đinh Dậu

Tuổi xung với tháng: Kỷ Sửu, Tân Sửu

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tý hôm nay ngày 14/10/2017 dự báo bạn sẽ có một lịch trình làm việc khá tốt,tinh thần hăng hái và chăm chỉ nên hiệu quả công việc khá cao. Thêm vào đó, những công việc hôm nay rất phù hợp với năng lực của bạn nên mang lại được kết quả tốt, thành tựu đáng kể.

Về tài vận mặc dù công việc tốt nhưng tài vận hôm nay không phải lại may mắn đối với bạn, có thể tiền đến và tiền đi khiến bạn cho chút hụt hẫng. Tuy nhiên, đó là tình trạng nhất thời bởi thời gian tới nhiều khả năng bạn sẽ có được những thành quả công việc tốt hơn.

Trong các mối quan hệ hôm nay việc xã giao với đồng nghiệp không được tốt nhưng về tình cảm riêng tư lại khá ổn định và có được những niềm vui, có tình yêu theo đuổi. Quý nhân của bạn hôm nay là: Tuổi Dần, Tị.

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay không được thuận lợi trong ngày Tuất bởi Sửu - Tuất tương xung cho nên không được như ý. Mặc dù vậy cũng không có nhiều tác động xấu ảnh hưởng tới cục diện của bạn. Hôm nay nếu cẩn trọng hơn thì bạn vẫn có thể đảm bảo được sự ổn định của công việc.

Đối với người tuổi Sửu, thổ khí vượng nên nếu bạn triển khai một số dự án đã ấp ủ và tìm người hợp tác cho các hạng mục quan trọng thì không phải là ngày tốt. Bạn chỉ nên nhờ tới sự giúp đỡ của người hợp với tuổi mệnh của mình là: Tị, Thân.

Trong quan hệ tình cảm, hôm nay bạn dễ bị lợi dụng lòng tin và lừa gạt về tình cảm. Đừng để một chút yếu lòng khiến bạn gặp phải những bất lợi, tổn thương.

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Dần

Cục diện ngày hôm nay của người tuổi dần khi xem tử vi ngày 14/10/2017 là khá tốt do Dần – Tuất tam hợp. Bởi vậy, đường tình duyên tốt, quan hệ xã giao phát triển. Những người độc thân chắc chắn sẽ nhận được nhiều tín hiệu từ những đối tượng xung quanh. Thêm vào đó bạn cũng có các cơ hội để từ từ tiếp xúc, tìm hiểu và lựa chọn cho mình người phù hợp nhé.

Vận trình công việc của bạn khá dồn dập và quan trọng là cần tập trung vào giải quyết một số dự án .

Cho nên hôm nay có thể bạn mất khá nhiều sức lực để có thể giúp bản thân không Công việc dồn dập cộng với những khó khăn trong kinh doanh nên hôm nay bạn rất cần một người giúp đỡ, hỗ trợ. Hãy thử tìm những quý nhân hôm nay của bạn là người tuổi Dậu, Tuất xem nhé!

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão cho biết bạn sẽ có một ngày sức khỏe yếu kém do ngũ hành tương xung nên gần như hôm nay bạn không có sức lực để làm việc, hay tâm trạng làm việc gì hết. Bởi vậy, ngày mới của bạn sẽ khá vất vả với đống công việc trong trạng thái tinh thần không được tỉnh táo.

Lời khuyên của bạn hôm nay là nếu có thể hãy nghỉ ngơi và tạm gác công việc lại để tránh xảy ra những sai sót, gây ra hậu quả đáng tiếc.

Người tuổi Mão hôm nay may mắn là chuyện tình cảm khá êm đẹp và là chỗ dựa để bạn có thể nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Với những người độc thân thì hôm nay là ngày tốt để bạn tìm kiếm một tình yêu đích thực hay tỏ tình với người ấy. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Mùi, Thân.

Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 14/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lịch vạn sự

 Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 14/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lịch vạn sự

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Thìn

Xem tử vi của người tuổi Thìn hôm nay cho thấy bạn sẽ có một ngày tương đối kém may mắn khi Thìn Tuất tương xung. Do đó, nội bộ anh em dễ mâu thuẫn, chuyện gia đinh gặp nhiều trở ngại và ý kiến trái chiều. Về sự nghiệp và lài lộc hôm nay cũng không được tốt như thời gian trước do thiêu đi sự may mắn và tinh thần làm việc không tốt hôm nay.

Thêm vào đó, cẩn trong việc có người trục lợi trên công sức của bạn khiến bạn gặp phải những sự cố, gây ảnh hưởng tới nghiệp làm ăn.

Nếu hợp tác thì bạn hãy cố gắng tìm người hợp tuổi với mình là quý nhân của bạn hôm nay như: Tý, Dần.

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ cho thấy tài vận của bạn trong ngày có thể có được một khoản tiền nho nhỏ, không nhiều nhưng nó là khoản thu ngoài nên cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái.

Thêm vào đó, sự nghiệp hôm nay của bạn có những bước tiến đáng kể, ghi được dấu ấn tốt với cấp trên nên. Đối với sức khỏe tử vi hôm nay của bạn dự báo bạn không có được thể lực tốt do ngày Hỏa sinh Thổ vượng.

Do đó, dễ gặp các tình trạng nóng trong người nên sử dụng các sản phẩm có tính mát để giúp mang lại sự thoải mái và sức khỏe tốt cho cơ thể. Hôm nay, bạn cũng nên lên kế hoạch để mua một số thứ mà mình yêu thích và giúp đỡ người thân, bạn bè khi cần thiết đi nhé. Món quà nhỏ nhưng có giá trị tinh thần rất lớn đối với người thân yêu của bạn đấy.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Tý, Dậu.

Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 13 có gì đặc biệt(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 13/10/2017 có đen đủi như lời đồn? Cùng xem tử vi hôm nay để sắp xếp lịch trình ngày mới cho phù hợp nhất nhé.

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có được một ngày làm việc tốt, vận trình công việc hanh thông, suôn sẻ và làm đâu tốt đấy. Mọi việc dễ đạt được kết quả tốt cả về công việc lẫn lộc tài. Bạn có nhiều cơ hội đề gia tăng thu nhập, phát triển con đường tài lộc nhanh chóng và dễ gặp may mắn, thuận lợi cho việc mở rộng làm ăn và quy mô đầu tư lĩnh vực mới.

Mặt khác, đời sống cá nhân cũng có những dấu hiệu chuyển biến tốt nên bạn hoàn toàn có thể có được kết quả tốt và bạn cảm nhận được sự vui vẻ, không có điều gì phải phiền lòng. Hôm nay, bạn nên bắt tay với những quý nhân hợp mệnh tuổi của ban là: Sửu, Dậu.

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi hôm nay dường bạn phải đối mặt với một ngày công việc không tốt, đặc biệt với những ai làm việc ngoài đường rất dễ gặp phải những tổn thương không nhỏ. Bởi vậy, hãy cẩn trọng trong việc đi lại của mình.

Về tài chính không có nhiều điều đáng mừng, mọi việc vẫn không có gì thay đối với những ngày trước, tiền tài ổn định và nếu đầu tư mới thì hôm nay không phải là ngày tốt vì tuổi Mùi – Tuất tương hình. Tuy nhiên, đối với những người tuổi Mùi là nhữ dễ gặp được chuyện tốt.

Quý nhân cảu bạn hôm nay có thể giúp bạn có gia vận hài hòa, gặp nhiều người tốt. Những mâu thuẫn được hóa giải và có thể đạt được kết quả như ý. Quý nhân phù trợ hôm nay: Mão, Dần.

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Thân

Xem bói tử vi của người tuổi Thân hôm nay cho thấy bạn có được đường nhân duyên tốt, rộng mở và dễ gặp được đối tượng vừa ý, tiến tới chuyện lâu dài và được mọi người ủng hộ.

Trong công việc người tuổi Thân có cơ hội thuận lợi để triển khai các kế hoạch công việc mới, bạn cũng đã lâu chưa thử sức thật sự với các lĩnh vực mới. Hôm nay, tìm kiếm người hợp tác và vận may của mình để có được những công việc tốt, thu nhập thêm cho mình.

Quý nhân của bạn hôm nay có thể giúp bạn có được cơ hội, tăng cường khả năng khai thác các phương án làm việc cho công việc hiệu quả cao hơn là: Tý, Mùi.

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Dậu

Dự báo ngày mới khi xem tử vi 14/10/2017 có được nhiều chuyển biến tích cực trong công việc. Công việc ổn định và có thể làm việc khá ổn. Bạn chỉ cần duy trì lịch sự, giao tiếp ở mức độ vừa phải thì sự ủng hộ của đồng nghiệp cũng giúp bạn sớm hoàn thành được các kế hoạch của mình.

Hôm nay, nếu dự định khởi động một kế hoach kinh doanh thì cũng không phải là quá khó khăn, vẫn có những thuận lợi và điềm báo tài lộc đến với bạn.

Nếu hợp tác hãy tìm đến quý nhân tuổi Thìn, Sửu, họ là quý nhân phù trợ của bạn hôm nay. Dự báo những người độc thân hôm nay không có nhiều tin vui, khó có thể rung động với một ai đó. Nam giới tuổi Dậu xác định là chưa thể tìm được ý trung nhân còn nữ giới thì đứng ở ngã ba đường, chưa thể đưa ra quyết định mang tính chính thức, dùng dằng kéo dài làm bản thân cũng mệt mỏi.

Tử vi ngày 14/10/201 tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận tài lộc lúc lên lúc xuống, khi rủng rỉnh lúc lại khó khăn, đó là do cách chi tiêu của bạn chưa hợp lý. Cần tính toán cụ thể số tiền mình kiếm được và các khoản cần dùng, đừng tiêu quá tay kẻo sau đó sẽ phải đi vay mượn để bù vào thì không hay.

Tử vi ngày 15/8/2017 của người tuổi Tuất có sự thay đổi về nghề nghiệp hoặc nơi làm việc. Nhờ Thổ vượng cho bạn dũng khí, can đảm, mạnh mẽ để đi theo con đường mà mình đã lựa chọn, không hề có chút nao núng hay sợ hãi nào, toàn tâm toàn ý tiến về phía trước.

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân.

Tử vi ngày 14/10/2017 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết của người tuổi Hợi có sự nghiệp tương đối ổn định nhờ Kiêu Thần năng lực cao, hành động chuẩn xác và dám thử nghiệm. Nhưng Kiêu Thần có điểm yếu là kiêu ngạo, mất lòng đồng quan, quan hệ xã giao rất xấu.

Chuyện tình cảm phải chú ý, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ không an phận, không biết chừng mực thì sẽ dễ dàng bị lừa gạt, chuốc thiệt vào thân.

Sự đố kỵ, hoang tưởng, không muốn làm gì nhưng muốn hưởng lợi là rất nguy hiểm, nếu tơ tưởng tới người không nên tơ tưởng thì gặp họa chính là tuổi Hợi.

Những thông tin trong bài chỉ mang tiếng chất tham khảo!

Ánh Nguyệt (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang