Uber cung cấp trải nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng trực thăng miễn phí

author 13:03 13/08/2015

(VietQ.vn) - Nhằm quảng bá cho ngành du lịch Đà Nẵng, Uber Việt Nam sẽ cho người dùng cơ hội trải nghiệm hành trình bằng trực thăng miễn phí tại thành phố này.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, Uber Việt Nam đưa ra thông báo sẽ đem đến cơ hội cho người dùng trải nghiệm hành trình trên không bằng trực thăng miễn phí tại thành phố Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên loại hình dịch vụ này xuất hiện tại Việt Nam nhằm mục đích quảng bá cho du lịch Đà Nẵng.

Theo đó, từ 10h – 16h30 ngày 15/8 tới, bất kỳ người dùng Uber nào tại Đà Nẵng đều có thể mở ứng dụng Uber trên di động và yêu cầu thử tính năng “UberCHOPPER” để có cơ hội nhận ngay một chuyến tham quan miễn phí bằng trực thăng trong vòng 15 phút, ngắm toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng từ trên không.

Toàn bộ quy trình du lịch Đà Nẵng bằng trực thăng được Uber Việt Nam cung cấp hoàn toàn miễn phí

Toàn bộ quy trình du lịch Đà Nẵng bằng trực thăng được Uber Việt Nam cung cấp hoàn toàn miễn phí

Khi yêu cầu được chấp nhận, người dùng may mắn sẽ được  xe Mercedes-Benz trực tiếp đón và đưa đến khu nghỉ dưỡng Fusion Maia. Tại đây, người dùng sẽ được thưởng thức tiệc trà nhẹ trước khi lên máy bay khởi hành tham quan Đà Nẵng từ trên cao. Toàn bộ quy trình này đều được miễn phí.

Để tìm và đặt chỗ cho một chuyến bay Uber miễn phí tại Đà Nẵng, người dùng chỉ cần tải về và sử dụng ứng dụng Uber, đăng nhập và yêu cầu địa điểm đón. Chương trình chỉ áp dụng cho các công dân quốc tịch Việt Nam.

Dịch vụ UberCopter, hay UberChopper đã được biết đến tại nhiều thị trường, ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ năm 2013, cho phép di chuyển từ TP New York đến Hamptons. Đến nay, dịch vụ này đã có mặt ở nhiều thành phố trên khắp thế giới, như Bangkok, Bangalore, Cape Town, Melbourne, Rio De Janeiro, Thượng Hải.

Uber đang triển khai nhiều dự án hướng tới thị trường Đà Nẵng đầy tiềm năng

Uber đang triển khai nhiều dự án hướng tới thị trường Đà Nẵng đầy tiềm năng

Ông Douglas Ma, Giám đốc Phát triển kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương của Uber chia sẻ: Trong tương lai, năm 2020, khi dân số của TP Đà Nẵng dự kiến đạt 2 triệu người, chúng tôi hy vọng có thể tiên phong trao đổi về việc làm thế nào để Uber có thể cung cấp hệ thống giao thông vận chuyển tin cậy, tránh các trường hợp tắc nghẽn giao thông và những vấn đề giao thông phát sinh khác mà nhiều thành phố lớn phải đối mặt, báo Nhân Dân đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang