Những ứng dụng chụp ảnh độc đáo cho Android

author 17:56 06/01/2015

(VietQ.vn) - Về ứng dụng chụp ảnh cho Android, chắc không phần mềm nào nổi tiếng như Camera360. Tuy nhiên cũng có khá nhiều những phần mềm miễn phí khác khá độc đáo và dễ sử dụng không kém.

Ứng dụng chụp ảnh cho Android là rất phong phú, trong đó nổi tiếng nhất là camera360 với cách sử dụng đơn giản và nhiều bộ lọc, tính năng độc đáo. Tuy nhiên nếu muốn có thêm một vài tính năng khác, những ứng dụng sau đây có lẽ sẽ là ứng cử viên rất hợp lý.

Frontback

Frontback đầu tiên là một ứng dụng chụp ảnh trên iOS, tuy nhiên sau đó nó lại trở thành ứng dụng chụp ảnh tự sướng được đánh giá cao trên Android. Với Frontback, người dùng sẽ nhanh chóng quên đi ứng dụng chụp ảnh được tích hợp sẵn trên máy.

FrontBack là một ứng dụng chụp ảnh cho Android tận dụng được cả 2 camera trước và sau

FrontBack là một ứng dụng chụp ảnh cho Android tận dụng được cả 2 camera trước và sau. Ảnh minh họa

Một số tính năng đáng chú ý của ứng dụng này gồm chèn chú thích vào ảnh, thêm địa điểm chụp, chế độ hẹn giờ chụp tự động, chụp đồng thời bằng máy ảnh trước và sau...

Color Touch Effects

Color Touch Effects cho phép người dùng thêm vào nhiều hiệu ứng đặc biệt cho bức ảnh hay đổi màu ảnh theo ý muốn. Ngoài ra ứng dụng cũng giúp bạn dễ dàng vẽ, di chuyển, phóng to, thu nhỏ với 2 ngón tay, làm mờ ảnh với màu đen, trắng hay sepia.

Với ứng dụng chụp ảnh cho Android tên gọi Color Touch Effect, việc chỉnh sửa màu sắc sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết

Với ứng dụng chụp ảnh cho Android tên gọi Color Touch Effects, việc chỉnh sửa màu sắc sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Ảnh minh họa

Line Camera

Với LINE Camera, người dùng có thể trang trí tất cả các bức ảnh của mình một cách dễ dàng bằng cách thêm vào đó những khung hình, hình ảnh vui nhộn và độc đáo. Ứng dụng này gồm khả năng chỉnh sửa ảnh, 20 bộ lọc, 100 khung hình, 1000 tem dán ngộ nghĩnh, các công cụ chỉnh sửa…

Không chỉ có OTT, Line cũng có ứng dụng chụp ảnh cho Android của riêng mình

Không chỉ có OTT, Line cũng có ứng dụng chụp ảnh cho Android của riêng mình. Ảnh minh họa

Otaku Camera

Otaku Camera là một trong những ứng dụng camera chuyên dụng khác dành cho Android. Không giống như Camera360 Ultimate hay Camera MX, Otaku Camera dành cho những người yêu thích phong cách manga and anime (tranh biếm họa).

Otaku Camera giúp biến mọi bức ảnh thành phong cách manga anime

Otaku Camera giúp biến mọi bức ảnh thành phong cách manga anime. Ảnh minh họa

Ứng dụng này cho phép bạn chụp ảnh theo cách thông thường, sau đó áp dụng tất cả những ảnh hưởng của một bản vẽ manga. Ứng dụng này có các bộ lọc đặc biệt với nhiều khung hình và các lớp đồ họa để biến mọi bức ảnh thành hình ảnh manga.

Snap Camera HDR

Snap Camera là phần mềm chụp ảnh HDR với khả năng chụp ảnh cực nhanh tốc độ cao, chất lượng tốt. Snap Camera HDR cho phép bạn chụp ảnh và quay video với một lần bấm duy nhất, không có màn hình xem trước lộn xộn, chỉ có hai nút bấm mà bạn thực sự cần.

Snap Camera là ứng dụng chụp ảnh HDR khá nhanh và dễ sử dụng

Snap Camera là ứng dụng chụp ảnh HDR khá nhanh và dễ sử dụng. Ảnh minh họa

Anh Toàn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang