Ứng dụng xem video tốt cho Android

author 19:59 07/03/2015

(VietQ.vn) - Việc xem video trên các thiết bị smartphone, tablet đã trở thành một phần không thể thiếu. Nếu ứng dụng mặc định không đủ làm người dùng hài lòng, những ứng dụng hay sau có thể sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Những ứng dụng hay phục vụ nhu cầu xem phim, video clip trên các thiết bị Android sẽ đem tới những tính năng và trải nghiệm mới lạ, thay thế ứng dụng trình chơi video mặc định trên máy.

RealPlayer 

RealPlayer for Android là trình phát đa phương tiện miễn phí và chuyên nghiệp cho các thiết bị Android. RealPlayer là một trong những ứng dụng thưởng thức video, audio và xem ảnh tốt nhất hiện nay.

RealPlayer là một ứng dụng hay và phục vụ khá tốt nhu cầu xem video trên Android

RealPlayer là một ứng dụng hay và phục vụ khá tốt nhu cầu xem video trên Android

Phần mềm có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, giúp biên tập danh sách nhạc, tìm kiếm, widget, chọn nội dung thư mục, di chuyển nhanh chóng và nhiều tính năng hấp dẫn khác. RealPlayer được đánh giá là trình phát đa phương tiện phổ biến để nghe nhạc, xem video và ảnh, cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh trải nghiệm nghe nhạc cá nhân hóa.

VLC  

VLC là một ứng dụng hay với bộ giải mã khá nhiều định dạng video trên Android

VLC là một ứng dụng hay với bộ giải mã khá nhiều định dạng video trên Android

VLC là một mã nguồn mở miễn phí chạy trên nền tảng máy nghe nhạc đa phương tiện có thể chơi các tập tin đa phương tiện cũng như đĩa, thiết bị, và các giao thức mạng trực tuyến. VLC có thể chạy hầu hết các định dạng video – audio phổ biến hiện nay với chất lượng rất tốt. Hỗ trợ cho khá nhiều định dạng file cho người dùng như MPEG-2, DivX, MKV, WebM, WMV, MP3 , FLAC hay WebM một cách trơn tru.

mVideoPlayer for Android

mVideoPlayer là trình phát video nổi tiếng với các file video chứa phụ đề, người dùng sẽ không cần phải chuyển đổi định dạng phụ đề trên máy tính nữa. Chương trình hỗ trợ các file phụ đề như srt, ssa, ass, mpl/txt, sub/txt, sub, psb, smi/sami và hỗ trợ định dạng chuẩn MKV. Hơn nữa, mVideoPlayer còn tích hợp thêm bộ máy tìm kiếm trực tuyến và tải file phụ đề từ OpenSubtitles.org. MPEG-2, DivX, MKV, WebM, WMV, MP3 , FLAC hay WebM.

mVideoPlayer là một ứng dụng hay cho người dùng lựa chọn

mVideoPlayer là một ứng dụng hay cho người dùng lựa chọn

MX Player

MX Player là ứng dụng xem phim hỗ trợ các thiết bị Tegra 3 với bộ giải mã hoàn toàn mới "hardware +". MX Player có thể chơi được hầu hết các định dạng video hiện nay, tuy nhiên ứng dụng lại không chạy tốt các video MKV 1080p trên Galaxy Nexus chạy Jelly Bean và S 2 chạy ICS. Mặc dù vậy ứng dụng vẫn chạy mượt các video Mp4 1080p, bên cạnh đó người dùng cũng có thể tải về các bộ giải mã thích hợp cho thiết bị để tăng trải nghiệm xem phim được mượt mà hơn.

Rất nhiều người dùng đánh giá cao ứng dụng hay MX Player này

Rất nhiều người dùng đánh giá cao ứng dụng hay MX Player này

BSPlayer

BSPlayer hỗ trợ tính năng giải mã phần cứng và phần mềm linh hoạt

BSPlayer hỗ trợ tính năng giải mã phần cứng và phần mềm linh hoạt

Ứng dụng hay ho này được đánh giá rất cao với các thanh điều khiển trong suốt ngay trên màn hình và cho phép tùy biến giao diện với các skin có sẵn. Ngoài ra, BSPlayer còn hỗ trợ tìm kiếm phụ đề online và chế độ "pop-out viewer" giúp xem video trên bất kỳ ứng dụng nào đang chạy. Tương tự MX Player, BSPlayer cũng hỗ trợ 2 loại decode là software và hardware.

Anh Toàn 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang