Tự tử chứng minh trong sạch vì bị nghi tráo vé số trúng thưởng

author 15:56 27/03/2015

(VietQ.vn) - Công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đang làm rõ nguyên nhân một người đàn ông bán vé số treo cổ tự tử. Nạn nhân từng bị tố đánh tráo tờ vé số trúng thưởng của khách.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, khoảng 6h00 sáng 25/3, khi chuẩn bị đi bán vé số, bà Lục Thị Tuyết (SN 1969, trú tại ấp Phú Nhuận, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành) phát hiện chồng là ông Bạch Văn Hải (SN 1968) đã chết trong tư thế treo cổ trên cây xoài cạnh nhà.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Trong khi đó, trao đổi với Zing News, chị Lục Lệ Tuyết (vợ anh Hải) cho biết, trước khi xảy ra sự việc vài ngày, anh Hải từng uống thuốc tự tử, nhưng được gia đình phát hiện kịp thời.

Hiện trường nơi người bán vé số tên Hải treo cổ tự tử

Hiện trường nơi người bán vé số tên Hải treo cổ tự tử. Ảnh Tiền Phong

Liên quan vụ việc, chị Tuyết cho biết, trước đó, bà Ch. (khoảng hơn 60 tuổi, ngụ cùng xã) gọi anh Hải lại dò một vé số đài Cần Thơ (phát hành ngày 11/3, có giải đặc biệt là 525295) nhưng không trúng. Tờ vé số này bà Ch đã giữ lại, cất vào túi.

Tuy nhiên, hơn 1 tuần sau, bà Ch. trình báo Công an xã Tân Nhuận Đông về việc bị anh Hải tráo đổi tờ vé số trúng giải 100 triệu đồng của bà. Sau đó, anh Hải bị Công an địa phương mời làm việc. Theo lời người vợ, 10 ngày qua, anh Hải nhịn ăn uống, lúc nào cũng buồn vì bị nghi ngờ làm việc xấu.

Vợ nạn nhân cho rằng chồng mình tự tử vì bị nghi đánh tráo vé số trúng thưởng

Vợ nạn nhân cho rằng chồng mình tự tử vì bị nghi đánh tráo vé số trúng thưởng. Ảnh Zing News

Bàn về cái chết bất ngờ của anh Hải, ông Lê Dũng Liêm (Tổ trưởng tổ 17, ấp Phú Nhuận, xã Tân Nhuận Đông) nói: “Có lẽ do uất ức và để minh chứng sự trong sạch của mình nên anh Hải mới dại dột tìm đến cái chết.”

Vợ nạn nhân cũng buồn rầu tâm sự: "Có lẽ vì chuyện này mà anh ấy lấy cái chết để minh oan cho mình. Chồng chết để lại khoản nợ và 2 con nhỏ, làm sao tôi gánh nổi đây?”. Được biết, gia đình anh Hải thuộc diện nghèo khó. Cả 2 vợ chồng hành nghề bán vé số để mưu sinh.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang