Việt Hương góp hơn 100 triệu xây cầu cho bà con quê nghèo Bạc Liêu

authorTuyết Anh 16:12 30/12/2015

(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Việt Hương cùng các nhà hảo tâm đã chung sức xây cầu cho bà con vùng quê nghèo thuộc huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Sự kiện: Ngôi sao

Ấp Ba Mến A, xã Anh Trạch A, huyện Đông Hải là vùng đất còn nhiều khó khăn của tỉnh Bạc Liêu. Nơi đây thiếu những cây cầu kiên cố khiến việc đi lại của người dân gặp không ít trở ngại. Vì vậy Việt Hương cùng các mạnh thường quân quyên góp và xây dựng một cây cầu vững chắc với trị giá 125 triệu đồng nhằm giúp bà con, đặc biệt trẻ em vùng đất này có thể đi lại an toàn, thuận tiện hơn.

Cuối tuần qua, xuất hiện với chiếc áo bà ba giản dị tại vùng quê, Việt Hương nhìn chiếc cầu kiên cố trước mặt mà lòng không khỏi xúc động. Việt Hương chia sẻ rằng chị rất mừng vì chỉ cách đây mấy tháng ở đây chỉ là chiếc cầu tạm bợ, mọi người di chuyện rất nguy hiểm, theo Tuổi Trẻ.

Việt Hương cùng nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay xây dựng cầu cho bà con vùng quê nghèo Việt Hương cùng nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay xây dựng cầu cho bà con vùng quê nghèo

Xuất hiện với chiếc áo bà ba gần gũi, Việt Hương nhìn chiếc cầu kiên cố trước mặt mà không kìm được xúc động: "Chỉ cách đây mấy tháng, ở đây chỉ là chiếc cầu tạm bợ, mọi người di chuyện rất nguy hiểm. Giờ đây có chiếc cầu bê tông kiên cố như thế này khiến Việt Hương rất mừng. Cuộc sống tương lai phía trước chưa biết như thế nào nhưng với chiếc cầu này, người dân đã phần nào yên tâm, trong việc di chuyển hằng ngày. Đường đến trường của trẻ em cũng an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều”.

Cô tiếp: "Nhưng quan trọng hơn hết là mình và bà con phường 15, quận 10 cũng đã góp một chút nhỏ để người dân An Trạch A sắp tới có được một cái Tết vẹn tròn hơn. Dù không nhiều nhưng Việt Hương và mọi người đều thấy ấm lòng”.

Việt Hương bên cây cầu vừa được khánh thành tại tỉnh Bạc Liêu Việt Hương bên cây cầu vừa được khánh thành tại tỉnh Bạc Liêu

Chứng kiến cây cầu khang trang được bắc qua sông, bà con ai ai cùng vui mừng và phấn khởi. “Có cây cầu này, cuộc sống của chúng tôi sẽ khác trước rất nhiều, con em đến trường an toàn hơn, còn người dân an tâm trên con đường mưu sinh hàng ngày”, một người dân chia sẻ.

Một năm vừa qua, hành trình thiện nguyện của nữ nghệ sĩ Việt Hương đã đi đến nhiều nơi, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh, nhiều người dân, trẻ em ở những vùng đất còn nhiều khó khăn ở các tỉnh phía nam, theo Một Thế Giới.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang